Hollywood

Cái chết của Whitney và con gái bị nghi do ám sát

Em chồng danh ca bất ngờ lên mạng khẳng định nữ ca sĩ và cháu gái mình bị giết hại đồng thời ám chỉ dì Bobbi liên quan đến vụ án.

Bobbi Kristina Brown trút hơi thở cuối cùng hôm chủ nhật, 26/7 tại trung tâm chăm sóc cuối đời Peachtree Christian Hospice ở Duluth, Georgia. Theo nguồn tin trên trang ET, quản lý Krissi của dì cô bé dự định tổ chức đám tang cho Bobbi tại nhà thờ Saint James United Methodist ở Alpharetta, Georgia vào ngày mai, 1/8 và lấy chủ đề là "Tuổi 16 ngọt ngào". Tuy nhiên, các trang tin đồng loạt cho hay, kế hoạch vẫn chưa đi đến thống nhất vì gặp phải sự phản đối từ một số thành viên của cả hai gia đình Houston và Brown.

Anhhh-7145-1438336908.jpg

Dionne Warwick (trái) bất đồng quan điểm với Pat Houston (phải).

Cụ thể, Dionne Warwick, chị họ của danh ca Whitney Houston đe dọa tẩy chay đám tang của Bobbi với lý do không đồng tình với chủ đề của tang lễ. "Dionne đang lên kế hoạch cho một chuyến đi xa và dọa không có mặt trong ngày diễn ra tang lễ. Bà không hài lòng khi Pat Houston, dì Bobbi đã tự ý quyết định mọi việc mà không bàn bạc với cha cô bé, ông Bobby Brown. Dionne bực tức cách hành xử 'như bà chủ' trong gia đình Houston của Pat khi mà thực tế bà chỉ là dâu trong nhà. Mọi người cũng biết rõ, khi còn sống, Bobbi không hề hòa thuận với dì của mình. Đặc biệt là sau cái chết của Whitney Houston, Pat luôn cố gắng kiểm soát cuộc sống của cháu gái và điều khiển khối tài sản mà mẹ cô bé để lại". Bên cạnh đó, Dionne cũng cho rằng ý tưởng của đám tang thật ngớ ngẩn và không thể hiện sự tôn trọng với ngôi sao 22 tuổi.

Trong di chúc của Whitney Houston được công bố ngày 7/3/2012, danh ca để lại toàn bộ số tiền gần 20 triệu USD cho con gái. Theo di chúc, cô sẽ nhận một phần tiền thừa kế khi 21 tuổi vào năm 2014 và sẽ nhận lần nữa vào năm 25 tuổi. Khi bước sang tuổi 30, Bobbi sẽ nhận toàn bộ tài sản còn lại của mẹ. Chồng cũ của Bobbi, ca sĩ Bobby Brown, cũng được đề cập đến trong di chúc nhưng không nhận được bất kỳ thứ gì. Tuy nhiên, vì Bobbi qua đời trước năm 30 tuổi nên khối tài sản sẽ được chuyển nhượng cho bà ngoại của cô bé, Cissy Houston.

Anh00-6377-1438336908.jpg

Cái chết của Bobbi Kristina vẫn là một ẩn số.

Hôm qua, trên trang cá nhân, Leolah Brown, em chồng Whitney gây sốc khi tiết lộ cái chết của chị dâu và cháu gái là do bị ám sát. Trong dòng trạng thái khá dài, cô viết: "Tôi chưa từng lên tiếng về bất kỳ điều gì cho đến khi Whitney bị giết hại và giờ là cháu gái tôi, Bobbi Kristina". Leolah còn nghi ngờ vụ việc có thể liên quan đến Pat Houston sau khi bà này lập quỹ Marion P Foundation trên danh nghĩa của cháu gái hòng trục lợi. "Đây là minh chứng cho âm mưu đê hèn của cô ấy", Leolah viết. Pat Houston không hề lên tiếng sau status chỉ trích càng khiến Leolah thêm tức giận. Em chồng Whitney tiếp tục lên mạng phân bua: "Cô ấy (Pat Houston) chỉ biết giữ im lặng. Tuy nhiên, tin tôi đi, không phải vì cô ấy không biết tôi đang lột trần bản chất của cô ta. Cô ta chỉ muốn mọi người và truyền thông nghĩ rằng những lời tôi nói là dối trá và rằng tôi đang cố tình gây chú ý. Sự thật mãi là sự thật, không gì có thể che giấu được".

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Cái chết của Whitney và con gái bị nghi do ám sát - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        886,139       115