Hollywood

Naomi Campbell bị phạt tù vì hành hung paparazzi

'Báo đen' 45 tuổi nhận án phạt 6 tháng tù treo cho hành động bạo lực hồi tháng 8/2009.

Tờ Telegraph của Anh mới đây đưa tin, Naomi Campbell bị tòa án Sicily, Italy cáo buộc tội danh tấn công gây tổn thương mắt của một paparazzi hồi tháng 8/2009. Siêu mẫu 45 tuổi phải chịu án phạt 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo và luật sư của người đẹp đang đề nghị được kháng cáo. Vị này chia sẻ với E! News: "Chúng tôi sẽ kháng cáo quyết định liên quan tới vụ việc năm 2009. Chúng tôi sẽ không thảo luận luận thêm khi vụ việc vẫn còn đang tiếp diễn".

A-7709-1438398278.jpg

Siêu mẫu da màu nổi tiếng là người nóng tính.

Sự việc xảy ra khi phóng viên ảnh Gaetano Di Giovanni chộp được một số khoảnh khắc Naomi và bạn trai khi đó, tỷ phú Nga Vladimir Doronin rời tàu và vãn cảnh ở Sicilia, thuộc thị trấn Lipari, Italy. Di Giovanni đã lén lút theo chân cặp đôi suốt một đoạn đường dài. Khi siêu mẫu da màu phát hiện, cô đã rất tức giận và liền dùng ví đánh liên tiếp vào mặt vị này. Gaetano phải tới bệnh viện và mất ba ngày để chữa trị vết thương ở mắt.

"Tôi chỉ mới chụp vài tấm hình và không ngờ cô ấy lại phản ứng bạo lực như vậy", Gaetano chia sẻ hồi năm 2013, khi Naomi bị đề nghị ra tòa. Luật sư của người mẫu khi đó đã đàm phán với nhiếp ảnh gia để anh hủy đơn tố cáo. Tuy nhiên, theo hãng tin Ansa của Italy, công tố viên Francesco Massara đã đề nghị một phiên tòa để làm sáng tỏ do tổn thất gây ra không hề nhỏ.

Untitled-1-2123-1438398091.jpg

Naomi và bạn trai tỷ phú Nga thưở còn mặn nồng.

Naomi Campbell là một ngôi sao nổi tiếng nóng tính và bạo lực. Năm 2008, cô bị kết tội đánh cảnh sát ở sân bay Heathrow, London, Anh. Cô cũng phải lao động công ích vì ném điện thoại vào người hầu ở New York, Mỹ năm 2007.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Naomi Campbell bị phạt tù vì hành hung paparazzi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        886,360       368