Hollywood

Mariah Carey khoe bộ sưu tập giày 'khủng'

Diva Mỹ sở hữu một phòng trưng bày giày dép với đủ mọi chủng loại, màu sắc và kiểu dáng.

Nổi tiếng là một trong những diva hàng đầu thế giới, Mariah Carey cũng có một tủ giày dép xứng tầm đẳng cấp. Hôm 18/7, giọng ca Hero khoe trên trang cá nhân ảnh chụp một góc nhỏ trong phòng chứa đồ với kệ để giày cao ngất và gọi đây là một trong những nơi yêu thích nhất trong căn nhà ở New York, Mỹ.

Anh1-8530-1437381314.jpg

Tủ giày khủng của diva Mỹ.

Nữ ca sĩ được biết đến là một người rất chú trọng hình ảnh và có niềm đam mê cuồng nhiệt với giày dép nên không lấy gì làm lạ khi cô sở hữu hơn 1.000 đôi giày đa dạng về chủng loại. Tất cả đều được xếp ngay ngắn và phân loại gọn gàng, ngăn nắp như trong cửa hàng. Mariah còn đặt một chiếc sofa hồng êm ái ngay cạnh, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi thử giày.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 45 tuổi khoe với người hâm mộ không gian như mơ trong nhà. Năm 2012, tại chương trình MTV's Cribs, Mariah từng giới thiệu đến khán giả những nơi ưa thích bên trong căn hộ hạng sang ở khu Tribeca, New York trong đó không thể thiếu phòng chứa giày dép. Nữ ca sĩ chia sẻ, kiểu dáng mà cô mê mệt là giày gót nhọn bởi sự duyên dáng và thanh lịch mà nó đem lại. Mariah cũng cho biết, từng có thời điểm cô chỉ đi duy nhất một đôi giày, liên tục cho đến khi hỏng thì thôi. Cô không vứt chúng đi mà cất giữ kỹ đến nỗi giờ không thể tìm thấy.

Anh2-9168-1437386516.jpg

Mariah Carey đang rất hạnh phúc bên tình mới.

Hiện tại, Mariah Carey đang chìm đắm trong mối quan hệ lãng mạn, ngọt ngào với tỷ phú Australia James Packer. Theo TMZ, Ngôi sao từng đoạt giải Grammy đang chờ hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Nick Cannon để có thể danh chính ngôn thuận lên xe hoa với người tình giàu có. Cặp đôi vừa trải qua kỳ nghỉ đáng nhớ vòng quanh châu Âu trên du thuyền xa hoa của nhà tài phiệt 47 tuổi.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Mariah Carey khoe bộ sưu tập giày 'khủng' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        887,844       574