Hollywood

Bị cấm diễn, Miley Cyrus làm 'chủ xị' VMAs 2015

Mặc dù không được biểu diễn nhưng nữ ca sĩ ngổ ngáo được chọn làm người dẫn trong lễ trao giải của kênh MTV Video Music Awards năm nay.

Hôm qua, trên trang cá nhân, Miley Cyrus thông báo tới 24 triệu follower về việc trở thành người dẫn chương trình tại lễ trao giải MTV VMAs diễn ra vào tối 30/8 tới. Nữ ca sĩ đăng tài bức ảnh ghép mặc một bộ đồ người ngoài hành tinh xanh chóe, treo trước ngực tấm biển in dòng chữ: "MTV không cho phép tôi trình diễn. Vì vậy tôi sẽ làm 'chủ xị' VMAs năm nay".

Anh1-4711-1437465781.jpg
 

Cách đây hai năm, Miley Cyrus nhận không ít chỉ trích sau màn trình diễn gợi dục với nam ca sĩ Robin Thicke trên sân khấu MTV VMAs 2013. Giọng ca We Can't Stop chỉ mặc độc bộ đồ lót màu nude, nhảy điệu twerk uốn éo đầy khiêu khích trước Robin khi anh đang hát bản hit Blurred Lines. Ngôi sao tóc vàng khiến tất cả khán giả có mặt trong khán phòng trợn tròn mắt ngạc nhiên vì hành động gợi dục lộ liễu. Trên mạng xã hội nhiều người cũng bày tỏ bức xúc trước quyết định của MTV để cho những hình ảnh của Miley xuất hiện trước các khán giả tuổi teen, thậm chí còn kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ trẻ.

Năm ngoái, Miley Cyrus vẫn tự tin xuất hiện tại sự kiện thường niên của kênh MTV. Tuy không được biểu diễn nhưng cô nàng lại gây bất ngờ khi chiến thắng ở hạng mục Video của năm với ca khúc gây tranh cãi Wrecking Ball. Thay vì tự mình lên nhận giải, cô để cho một anh chàng vô gia cư có tên Jesse bước lên bục vinh quang, phát biểu và khiến cả hội trường phải lặng đi vì xúc động.

Anh2-5245-1437465781.jpg

Hình ảnh phản cảm của Miley Cyrus và Robin Thick trên sân khấu MTV VMA 2013.

Việc Miley Cyrus trở thành người dẫn dắt trong đêm trao giải của MTV năm nay hứa hẹn nhiều thú vị bất ngờ. MTV Video Music Awards 2015 sẽ diễn ra lúc 9h tối ngày 30/8 tại nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Bị cấm diễn, Miley Cyrus làm 'chủ xị' VMAs 2015 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        887,887       564