Hollywood

Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính từ năm 14 tuổi

Nữ ca sĩ 22 tuổi thẳng thắn tâm sự về giới tính thực của bản thân với mẹ khi đang ở tuổi teen.

Cách đây hơn 1 tháng, Miley Cyrus đã khởi động quỹ từ thiện mang tên Happy Hippie - một tổ chức trợ giúp những người vô gia cư và trẻ em thuộc cộng đồng LGBT. Giọng ca Wrecking Ball vốn được biết đến là ngôi sao luôn đi đầu trong việc ủng hộ những người thuộc giới tính thứ 3. Vừa qua, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Paper, Miley mạnh dạn kể lại cuộc trò chuyện với mẹ - bà Tish Cyrus - về giới tính thực của bản thân năm cô 14 tuổi. "Tôi nhớ từng kể với mẹ rằng tôi luôn có cảm giác ngưỡng mộ phụ nữ theo một cách rất riêng. Bà hỏi tôi cụ thể là thế nào. Và tôi trả lời, tôi yêu phụ nữ. Tôi yêu họ như thể yêu các chàng trai", Miley nói.

Anh1-2368-1433905963.jpg

Một số hình ảnh của Miley Cyrus vừa được tạp chí Paper hé lộ.

Miley thổ lộ đó là khoảng thời gian khó khăn của cả hai mẹ con nhưng cô đã may mắn hơn nhiều người đồng cảnh ngộ khi có một người mẹ vô cùng tâm lý. "Thật khó để bà có thể hiểu cho tôi. Mẹ không muốn tôi bị phán xét và cũng không muốn tôi rơi xuống địa ngục. Nhưng bà tin tưởng ở tôi hơn là tin vào bất kỳ thần thánh nào. Tôi chỉ mong bà có thể chấp nhận con người thực của tôi. Và bà đã đồng ý", cô nhớ lại.

Trong cuộc trò chuyện, cựu sao Disney cũng cho biết cô không quan tâm đến vấn đề giới tính khi yêu. "Thành thực mà nói, tôi là người rất phóng khoáng. Bất cứ điều gì miễn là không trái pháp luật tôi đều dám làm. Tôi có thể hẹn hò bất cứ ai - trên 18 tuổi và cũng yêu mến tôi. Tôi là người lưỡng tính nên không bao giờ chú trọng đối tác của mình thích trai hay gái".

Anh3-7766-1433905963.jpg

Miley không quan tâm đến giới tính khi yêu.

Bên cạnh những anh chàng bạn trai nóng bỏng và nổi tiếng, Miley thừa nhận cô từng hẹn hò với phụ nữ. Tuy nhiên, vì mọi người vẫn chưa có cái nhìn đúng đắn về mối quan hệ đồng giới nên cô không bao giờ công khai trên mặt báo. Miley Cyrus gần đây chia tay người tình Patrick Schwarzenegger sau 5 tháng gắn bó. Năm 2013, cô hủy hôn ước với nam diễn viên Liam Hemsworth sau 4 năm bên nhau. Trước đó, nữ ca sĩ từng hẹn hò Nick Jonas trong những năm tháng tuổi teen.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính từ năm 14 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        889,704       722