Hollywood

Bà xã Johnny Depp: 'Mỗi ngày tôi thấy yêu chồng nhiều hơn'

Cô đào Amber Heard thổ lộ về tình cảm dành chô ông xã trên ấn phẩm tháng 6 của tạp chí Elle.

Sau đám cưới thơ mộng với nam diễn viên Cướp biển Carribe Johnny Depp diễn ra ở Bahamas hồi đầu tháng 2, Amber Heard lần đầu lên báo chia sẻ về "cuộc hôn nhân lý tưởng" của mình. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Elle số ra tháng 6, khi được hỏi về sự khác biệt sau khi trở thành bà xã của tài tử 52 tuổi, Amber bày tỏ: "Nhìn chung mọi thứ vẫn vậy, không có sự thay đổi nào đáng kể. Chúng tôi đã ở bên nhau trong suốt một thời gian dài và việc kết hôn là lẽ tự nhiên. Bản thân tôi là người có tinh thần rất độc lập".

Anh2-5641-1433928176.jpg

Amber Heard trên trang bìa tạp chí Elle ấn phẩm tháng 6.

Cách đây gần 2 tháng, báo chí rộ lên tin đồn hôn nhân của cặp sao nổi tiếng Hollywood đang trên bờ vực đổ vỡ. Johnny Depp được cho là chỉ mải ăn chơi, tiệc tùng và ngập chìm trong men rượu trong khi bà xã quá bận rộn với lịch trình ghi hình cho bộ phim "The Danish Girls" ở London. Amber cũng bị bắt gặp tới các sự kiện một mình mà không có ông xã tháp tùng. Trước những lùm xùm không hay, người đẹp khẳng định với Elle tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp, thậm chí mỗi ngày cô càng thấy yêu chồng nhiều hơn.

Amber Heard khá kiệm lời khi phóng viên đề cập đến cuộc sống cá nhân. Nữ diễn viên "Nội gián" giải thích, là người nổi tiếng cô luôn bị săm soi về đời tư, chính bởi vậy cô luôn muốn giữ lại chút khoảng lặng cho riêng mình. "Điều khiến tôi thực sự sợ hãi đó là việc bị đe dọa mất đi sự tự do. Tôi chưa từng muốn cuộc sống bị xáo trộn. Để có được sự tự do và cảm giác dễ chịu, tôi đã phải nỗ lực rất nhiều".

Sở hữu nhan sắc trời phú đồng thời là vợ của tài tử Hollywood, ai nấy đều phải thừa nhận, dường như mọi may mắn đều ưu ái dành cho mỹ nhân đến từ Texas. Vậy nhưng, Amber chia sẻ, chính những lợi thế trước mắt đó lại chính là trở ngại trong sự nghiệp của cô. "Tôi cảm thấy như thể bản thân phải liên tục chiến đấu với vỏ bọc hoàn hảo của chính mình. Mọi người chỉ quan tâm đến ngoại hình và xuất thân của tôi", nữ diễn viên giãi bày. Amber còn khẳng định, điều cô theo đuổi là được làm nghệ thuật một cách thực sự chứ không phải dựa hơi chồng để thành người nổi tiếng.

Anh1-2691-1433928176.jpg
Anh4-9051-1433928176.jpg

Dù đã kết hôn nhưng cô đào xinh đẹp vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có cuộc sống độc lập.

Thời gian qua, cô đào vẫn chăm chỉ tham gia các dự án phim ảnh nhằm chứng tỏ thực lực bản thân. Người đẹp vừa góp một vai nhỏ trong bộ phim Magic Mike XXL nói về các vũ công thoát y có sự tham gia của các tài tử Matt Bomer, Joe Manganiello và Channing Tatum. Phim dự kiến sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng vào tháng 7 tới.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Bà xã Johnny Depp: 'Mỗi ngày tôi thấy yêu chồng nhiều hơn' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        889,527       374