Hollywood

Kim tự hào vì chồng nhận bằng tiến sĩ danh dự

Người đẹp siêu vòng 3 chia sẻ thành quả đáng ngưỡng mộ của chồng trên trang cá nhân.

Hôm qua, 11/5, rapper da màu Kayne West vinh dự nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Học viện nghệ thuật Chicago, một trong những ngôi trường nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới. Nam ca sĩ nở nụ cười tươi rói khi đứng trên bục nhận bằng.

Anh1-5270-1431416352.jpg

Kayne West rạng rỡ trong buổi lễ nhận bằng tiến sĩ danh dự.

Phát biểu trong buổi lễ, Kayne bày tỏ lòng biết ơn khi được Học viện công nhận về những cống hiến anh dành cho trường và thổ lộ danh hiệu này sẽ giúp cho sự nghiệp và cuộc sống của anh trở nên suôn sẻ hơn. "Mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn khi tôi đến bất kỳ đâu và nói rằng tôi đã có trong tay tấm bằng tiến sĩ của Học viện nghệ thuật Chicago", anh nói.

Không thể đến chung vui cùng chồng vì bận rộn với việc quảng bá sách mới ở Brazil, trên trang cá nhân, Kim Kardashian gửi lời động viên đến ông xã. Người đẹp siêu vòng 3 đăng tải bức ảnh của Kayne kèm dòng chú thích: "Tiến sĩ Kayne West! Em rất tự hào về anh và em biết chắc chắn mẹ anh cũng vậy".  Mẹ của Kayne West, bà Donda West qua đời cách đây 8 năm vì biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi 58. Khi còn sống, bà là trưởng khoa ngôn ngữ Anh của Đại học bang Chicago và được biết đến là một người mẹ hết mực thương yêu con trai. Tấm bằng tiến sĩ danh dự như một món quà tri ân mà Kayne gửi đến người mẹ đã khuất.

Anh2-1825-1431416352.jpg

Kim chia sẻ niềm tự hào trên trang cá nhân.

Ngôi sao nhạc rap kiêm nhà sản xuất danh tiếng từng theo học cả Học viện nghệ thuật quốc gia Mỹ và Đại học bang Chicago nhưng anh đã thôi học giữa chừng ở ngôi trường thứ hai để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Kayne ra mắt album đầu tay The College Dropout năm 2004 và các album liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Mỹ. Tính đến nay, Kayne là nghệ sĩ sở hữu nhiều giải thưởng Grammy nhất khi mang về tổng cộng 21 giải. Mới đây, anh cũng nằm trong danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới do Time bình chọn và được tạp chí này chọn làm gương mặt trang bìa cho số báo đặc biệt.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Kim tự hào vì chồng nhận bằng tiến sĩ danh dự - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        892,898       955