Hollywood

Mỹ nhân 'Người nhện' vẫn hết lời khen ngợi tình cũ

Mặc dù bị đồn chia tay, Emma Stone vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp khi nhắc đến 'Người nhện' Andrew Garfield.

Thông tin cặp sao Người nhện Emma Stone và Andrew Garfield đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó rộ lên trên khắp các mặt báo tháng 4 vừa qua. Dù chưa bên nào lên tiếng xác nhận nhưng theo nguồn tin trên Us, "Họ cãi vã rất nhiều và không nhìn mặt nhau. Cả hai đã cố gắng giải quyết nhưng không thể tiếp tục".

Anhh.jpg

Cặp sao "Người nhện" thưở còn mặn nồng.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí Interview, không khẳng định cũng như phủ định về tin đồn chia tay nhưng khi được hỏi về tình cũ, nữ diễn viên 26 tuổi vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho Andrew: "Anh ấy giống như một nhà thơ vậy. Hệt như bản sao của thi sĩ vĩ đại William Wordsworth. Mỗi câu từ của anh ấy đều khiến trái tim tôi tan chảy. Và tôi biết những gì anh ấy viết đều dựa trên những sự việc diễn ra hàng ngày". Trong những năm tháng còn mặn nồng, Andrew Garfield không ít lần thổ lộ tình cảm dành cho bạn gái trước báo giới và cũng không ngại thể hiện cử chỉ thân mật với cô ở nơi công cộng.

Trước đây, Emma từng tiết lộ cô mắc chứng bệnh hoảng loạn khi còn nhỏ và đau khổ tột cùng khi thất tình năm 14 tuổi. Nữ diễn viên cho biết, nỗi sợ hãi bất thường vẫn luôn đeo bám cô nhưng đó cũng là động lực để Emma vượt lên mọi thử thách trong cuộc sống và sự nghiệp. Tuy nhiên, lần này mọi chuyện không giống như trước, cô chia sẻ: "Điều duy nhất khiến tôi giữ được bình tĩnh là khi biết rõ những điều mình muốn. Nó giúp tôi cảm thấy an toàn hơn. Khi sống mà không có mục đích, tôi cảm giác mọi thứ trở nên vô nghĩa".

Ngôi sao sinh năm 1988 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005 với các vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình MediumMalcolm in the Middle. Hai năm sau, người đẹp mang dòng máu Anh, Đức và Thụy Điển bước sang điện ảnh với phim hài đầu tay Superbad. Emma Stone nhanh chóng nổi tiếng qua các phim Zomieland, Easy A hay Gangster Squad và được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn bạn gái "Người nhện" Andrew Garfield. Gần đây, Emma Stone thử sức trên sân khấu kịch Broadway với vở kịch Cabaret. Chia sẻ về vai trò mới, cô nói: "Giờ đây, tôi sẵn sàng thử một điều gì đó mới lạ, đầy thách thức và cả sự đáng sợ. Không gì có thể ngăn cản tôi lúc này".

Anh-9562-1431421108.jpg

Emma Stone quyến rũ trên bìa tạp chí "Interview" số tháng 5.

Emma Stone và Andrew Garfield bén duyên từ trường quay phim "Amazing Spider-Man" năm 2012. Tin đồn cả hai chia tay rộ lên sau khi Emma Stone, người được đề cử Oscar cho vai diễn trong Birdman, xuất hiện tại hàng loạt sự kiện đầu năm nay mà vắng bóng bạn trai.

>>Xem tiếp bộ ảnh quyến rũ của Emma Stone trên tạp chí Interview

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Mỹ nhân 'Người nhện' vẫn hết lời khen ngợi tình cũ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        892,750       957