Hollywood

Con gái Whitney Houston tỉnh lại sau 3 tháng hôn mê

Bobbi Kristina đã tỉnh lại và không còn phải nhờ đến máy trợ sinh để duy trì sự sống.

Gần 3 tháng rơi vào hôn mê sâu, Bobbi Kristina Brown được người thân xác nhận đã tỉnh lại và không còn phải nhờ đến máy trợ sinh. Hôm chủ nhật, 19/4, Tina Brown, bác của Bobbi chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook: "Có quá nhiều tin nhắn gửi đến, xin lỗi vì tôi không thể trả lời được hết nhưng tôi hứa sẽ đọc chúng trong thời gian tới. Hiện tại, tôi cần thời gian cho gia đình. Bobbi đã tỉnh lại và không còn phải dùng máy trợ sinh. Chúa trời, ngài thật tốt bụng! Cảm ơn những lời cầu nguyện của các bạn. Vẫn còn một chặng đường khó khăn phía trước nhưng may mắn là con bé đang dần khỏe lại".

bobbi-9594-1429524715.jpg

Bobbi tỉnh lại sau 3 tháng hôn mê sâu.

Dòng status này được đăng tải ngay sau khi ông Bobby Brown, cha của Bobbi thông báo tin vui con gái đã tỉnh lại khi xuất hiện trong buổi concert của Frankie Beverlytại Texas hôm thứ 7, 18/4. Ông nói: "Hôm nay, tôi muốn các bạn biết, Bobbi đã tỉnh lại. Ngay lúc này, con bé đang dõi theo tôi". Trong những ngày con gái hôn mê, Bobby đã kê gọi các fan cùng cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với Bobbi. Và đến ngày hôm nay, chính những lời cầu nguyện đó đã biến thành phép màu mang Bobbi trở về với cuộc sống.

Con gái duy nhất của nữ ca sĩ Whitney Houston bị phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia hôm 31/1. Sau khi được điều trị tại bệnh viện tốt nhất về thần kinh thuộc Đại học Emory ở Atlanta, Georgia trong vòng 7 tuần, cô được chuyển đến trung tâm phục hồi chức năng giấu tên hôm 15/3. Tại thời điểm đó, Bobbi vẫn đang trong trạng thái hôn mê sâu và não gần như không còn hoạt động.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Con gái Whitney Houston tỉnh lại sau 3 tháng hôn mê - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        895,014       854