Hollywood

Con trai kháu khỉnh của Justin Timberlake

Nam ca sĩ tự hào khoe ảnh quý tử gần 1 tuần tuổi Silas Randall Timberlake trên trang cá nhân

Hôm qua, 19/4, Justin Timberlake vừa đăng tải hình ảnh đầu tiên của nhóc tỳ đầu lòng lên tài khoản Instagaram. Trong ảnh, bà xã của anh, nữ diễn viên Jessica Biel đang ẵm trên tay con trai mới được 1 tuần tuổi. Cậu bé được bố mẹ cho mặc áo của đội bóng rổ Memphis Grizzlies (đội bóng Justin cổ vũ), miệng hấp háy, tươi rói chụp hình cùng mẹ.

Anh1-9739-1429494368.jpg

Con trai kháu khỉnh của giọng ca "Mirrors".

Thiên thần của nam ca sĩ 34 tuổi và nữ diễn viên 33 tuổi chào đời hôm thứ 7, 11/4 và có cá tên rất đặc biệt, Silas Randall Timberlake. Cặp đôi cho biết, tên Silas là theo tên Thánh Silas trong Kinh Thánh và cũng là tên đệm ông ngoại của Justin, còn Randall là tên của cha Justin và cũng là tên đệm của nam ca sĩ.

Justin Timberlake tổ chức lễ cưới với Jessica Biel năm 2012 sau 5 năm hẹn hò. Tin đồn Jessica mang thai rộ lên từ tháng 11 năm ngoái sau khi cặp đôi trở về từ chuyến nghỉ mát ở New Zealand kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Dù luôn cố giữ bí mật mặc mọi đồn đoán của mọi người nhưng vào đúng sinh nhật của anh hôm 31/1, Justin đã xác thực anh và bà xã đang háo hức chào đón đứa con đầu lòng. Giọng ca Mirrors chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi anh hôn lên bụng bầu của vợ đầy yêu thương trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Cảm ơn những lời chúc sinh nhật của mọi người! Năm nay, tôi nhận được món quà vĩ đại nhất. Thực sự rất nóng lòng".

Anh2-8840-1429494368.jpg

Jutin khoe ảnh hôn bụng bầu của vợ nhân dịp sinh nhật bà xã.

Trong bài phát biểu tại Lễ trao giải IheartRadio Music Awards vào tháng trước, Justin Timberlake cũng gửi lời cảm ơn đến bà xã thân yêu: "Bạn không thể tạo ra sự cách tân nếu không có ý tưởng sáng tạo. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến người bạn thân, đối tác tuyệt vời nhất của mình, đó chính là vợ tôi, Jessica, người đang ở nhà và dõi theo thành công của tôi".

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Con trai kháu khỉnh của Justin Timberlake - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        894,998       849