Hollywood

'Quả bom sex' gốc Việt khoe ảnh cho con bú

Người đẹp Tila Nguyễn lần đầu tiết lộ ảnh con gái bé bỏng mới chào đời.

Trên trang web riêng, Tila Nguyễn (nghệ danh là Tila Tequila) chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của công chúa nhỏ 9 ngày tuổi. Cô bé Isabella Monroe Nguyễn thừa hưởng nhiều đường nét Á đông của mẹ. Bé nhỏ nhắn nhưng khá cứng cáp.

tila3-2436-1417056693.jpg

Hình ảnh con gái 9 ngày tuổi của Tila Nguyễn.

Tila thổ lộ về niềm hạnh phúc làm mẹ: "Tôi vô cùng may mắn khi hàng ngày thức dậy lại được ngắm và hôn gương mặt xinh đẹp của cô bé. Chỉ cần được ôm trọn cô bé trong vòng tay, bên lồng ngực và cảm nhận nhịp đập trái tim nhỏ bé của thiên thần nhỏ... chẳng còn điều gì trên thế giới này khiến tôi còn bận tâm!".

Cô chia sẻ về thiên thần nhỏ: "Isabella là một em bé ngoan! Cô bé hiếm khi khóc và rất dễ tính. Tôi đã biết điều này từ trước bởi trong suốt quá trình mang bầu, tôi luôn giữ tâm trạng thoải mái, bình tĩnh và không bao giờ suy nghĩ căng thẳng".

tila1-5756-1417056694.jpg

Tila chia sẻ khoảnh khắc cho con bú.

Người mẫu kiêm ca sĩ 33 tuổi người Việt cũng đăng tải hình ảnh em bé đang bú mẹ với dòng tâm sự: "Đây là vị trí yêu thích nhất của cô bé! Tôi cho bé bú tổng cộng 2 tiếng mỗi ngày và cả hai mẹ con đều rất thích những khoảng thời gian này. Cho con bú thực sự tạo nên sự kết nối sâu sắc giữa mẹ và em bé! Tôi nghĩ đây là một bức ảnh thật đẹp. Cô bé trông mới bình yên làm sao!".

Tila Nguyễn hạnh phúc với vai trò làm mẹ đơn thân. Cô đã chia tay bố em bé - ca sĩ Thomas Paxton Whitaker khi đang mang thai ở giai đoạn đầu.

tila5-5073-1417056694.jpg

Người đẹp đã viết nhật ký và tâm sự rất nhiều với người hâm mộ trong thời kỳ mang thai. Cô tin tưởng mình sẽ là một bà mẹ đơn thân tuyệt vời và sẽ nuôi dạy con gái trở thành một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và giàu tình yêu thương.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

'Quả bom sex' gốc Việt khoe ảnh cho con bú - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        917,067       2,018