Hollywood

Geri của Spice Girls đính hôn với ông chủ đội đua Red Bull

Nữ ca sĩ Anh vừa nhận lời cầu hôn của ông bầu làng F1 sau 8 tháng hẹn hò.

geri-6689-1415677228.jpg

Geri Halliwelll và vị hôn phu Christian Horner.

Geri Halliwelll thông báo tin vui đính hôn theo cách cổ điển là đăng tin trên trang quảng cáo tờ The Times. Mẩu tin vắn được đăng tải vào sáng 11/11 viết: "Thông báo tin đính hôn giữa Christian - con trai của ông bà Horner với Geraldine (tên đầy đủ của Geri) - con gái ông Halliwell và bà Parkinson".

Hôn phu của Geri là Christian Horner, 40 tuổi, ông chủ đội đua Red Bull. Nữ ca sĩ 42 tuổi và Christian quen biết từ năm 2009 nhưng đến đầu năm nay mới hẹn hò. Cả hai đều đã trải qua một vài cuộc tình và có con riêng. Geri có cô con gái 8 tuổi trong khi Christian là bố của cô con gái 1 tuổi.

geri2-6009-1415677228.jpg

Geri đang hạnh phúc trong tình yêu mới.

Trong số 5 "cô gái gia vị" của nhóm Spice Girls, "cô nàng gừng cay" Geri Halliwelll là người có tình trường lận đận nhất. Cô từng hẹn hò rất nhiều nhưng các mối tình đều sớm tan vỡ. Đến nay, người đẹp tuổi tứ tuần vẫn chưa một lần được lên xe hoa.

Sau khi nhóm Spice Girls tan rã vào năm 1998, Geri vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát và biểu diễn solo. Những năm gần đây, cô nổi tiếng hơn với vai trò giám khảo trong các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình. Ngoài ra, bà mẹ đơn thân cũng chăm chỉ viết sách, tham gia các phim tài liệu và tích cực hoạt động nhân đạo.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Geri của Spice Girls đính hôn với ông chủ đội đua Red Bull - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        916,656       1,666