Hollywood

5 tài tử đào hoa lùm xùm chuyện con rơi

Hugh Grant, Jude Law hay Eddie Murphy... đều có những cuộc tình thoáng qua và hậu quả là có con ngoài ý muốn.

5-3646-1413538582.jpg

Nam diễn viên 41 tuổi Jude Law sắp có đứa con thứ 5 vào mùa xuân tới với bạn gái cũ Catherine Harding. Sau khi hai người chia tay vào mùa hè, Catherine đã phát hiện ra cô mang trong mình giọt màu của tài tử quyến rũ xứ sương mù. Em bé không giúp cuộc tình của Jude Law và nữ ca sĩ 23 tuổi hàn gắn, nhưng anh đã nhận trách nhiệm làm cha.

Năm 2009, Jude Law cũng buộc phải nhận một bé gái là con sau khi trải qua cuộc tình chóng vánh với người mẫu Samantha Burke. Theo các nguồn tin, trong lúc quay bộ phim "Sherlock Holmes", Jude có cuộc phiêu lưu tình ái với người đẹp này trong khoảng 1 tuần. Sau khi Samantha gọi điện báo tin có bầu, Jude liền đổi số điện thoại. Tuy nhiên người đẹp này đã thuê luật sư để bắt nam diễn viên có trách nhiệm với cốt nhục của mình. Khi bé gái ra đời và được xét nghiệm ADN, Jude Law đã nhận con và trợ cấp cho cô bé. Anh vốn đã có 3 người con lớn với vợ cũ.

3-7796-1413538582.jpg

Ở tuổi 54, Hugh Grant chưa một lần kết hôn nhưng anh đã có 3 đứa con rơi. Sau nhiều cuộc tình tan vỡ, Hugh cặp với nữ doanh nhân Trung Quốc Hồng Đình Lan vào năm 2010. Tháng 9/2011, Hugh thông báo tin vui có con đầu lòng với Đình Lan nhưng không công nhận chuyện hẹn hò với cô gái này. Tuy nhiên, đến tháng 12/2012, Đình Lan tiếp tục sinh cho tài tử người Anh một bé trai xinh xắn. Hugh từng chia sẻ, anh rất vui khi trở thành bố nhưng chưa bao giờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm với mẹ của em bé.

Điều bất ngờ là mới đây, Hugh lại tiết lộ có thêm một đứa con khác hiện đã 2 tuổi. Cậu bé sinh vào tháng 9/2012 là con của anh và Anna Elisabet Eberstein - nhà sản xuất chương trình truyền hình tài năng người Thụy Điển. Hugh thổ lộ, anh rất yêu con trai và thường xuyên gặp bé. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định anh và mẹ bé không có mối liên hệ tình cảm: "Chúng tôi là những những người bạn tốt của nhau", Hugh chia sẻ.

1-7770-1413538582.jpg

Tháng 1 năm nay, Owen Wilson chào đón cậu con trai thứ hai. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, em bé là kết quả của cuộc tình vụng trộm giữa nam diễn viên và huấn luyện viên thể hình lâu năm, Caroline Lindqvist. Khi có thai với Owen, Caroline đang sống ly thân với chồng. Mặc dù ngôi sao phim "Trưa Thượng Hải" không có ý định hẹn hò hay kết hôn với Caroline, anh vẫn nhận trách nhiệm làm cha với cậu bé. Owen cũng đã có một cậu con trai 3 tuổi với cô bạn gái Jade Duell.

4-5746-1413540126.jpg

Năm 2007, ca sĩ Mel B của nhóm Spice Girls tiết lộ cô đang mang trong mình giọt máu của danh hài Eddie Murphy sau cuộc tình ngắn ngủi của họ. Eddie một mực bác bỏ nhưng cuối cùng anh không thể không nhận con trước bằng chứng là kết quả xét nghiệm ADN.

Danh hài 53 tuổi vốn nổi tiếng là người đàn ông đào hoa với tình trường lừng lẫy. Tuy vậy Eddie lại thích vai trò làm cha. Anh đã có tất cả 5 người con với người vợ đầu tiên và thêm 3 nhóc khác từ những cuộc tình sau này.

2-5953-1413540126.jpg

Tài tử Ryan Phillippe cũng vướng vào tình huống khó xử khi bạn gái cũ gọi điện thông báo đang mang bầu với anh. Tháng 9/2010, người mẫu Alexis Knapp phát hiện cô có thai sau khi đã chia tay với Ryan. Tuy không nối lại tình cảm với Alexis nhưng nam diễn viên sẵn sàng đón nhận đứa con ngoài ý muốn. Khi con gái chào đời vào tháng 7/2011, Ryan đã ở bên để đón tay em bé.

Ryan Phillippe trước đó đã có hai nhóc tỳ một trai một gái từ cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ diễn viên Reese Witherspoon.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

5 tài tử đào hoa lùm xùm chuyện con rơi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        919,436       920