Hollywood

Video Channing Tatum nhảy sexy kiếm tiền năm 18 tuổi

Thời tuổi trẻ, nghề kiếm sống của tài tử 'Step Up' là làm vũ công thoát y trong câu lạc bộ đêm.

Một đoạn video quay lại cảnh biểu diễn khêu gợi của Channing Tatum năm 1999 vừa được tiết lộ trên tờ Us. Khi đó, chàng trai trẻ lấy nghệ danh là Chan Crawford, thường biểu diễn những vũ điệu sexy trên sân khấu ở câu lạc bộ đêm. Không chỉ nhảy, anh còn cởi đồ khoe "hàng" và ôm hôn các khán giả nữ đang gào thét cuồng nhiệt. Với những động tác gợi dục này, chàng vũ công thoát y được khách ném cho rất nhiều tiền.

channing3-8910-1413598913.jpg
Channing-Tatum-Strip-1-2110-1413598913.j

Hình ảnh Channing Tatum khi làm vũ công thoát y năm 18 tuổi.

Lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả ở Tampa (Florida), Channing bắt đầu đi làm kiếm tiền bằng nghề lợp mái nhà năm 18 tuổi. Công việc này chẳng giúp anh kiếm được bao nhiêu, vì vậy một ngày nọ, Channing tới câu lạc bộ đêm để xin làm vũ công vào buổi tối. London Steele - chủ câu lạc bộ đêm Male Encounter kể: "Ban đầu cậu ấy rất xấu hổ, nhưng cậu ấy thực sự biết làm chủ sân khấu. Các cô gái phát điên vì cậu ấy".

Mỗi đêm, Channing được trả 50 USD cộng thêm tiền boa của khách. May mắn, câu lạc bộ này có chính sách cấm nude nên Channing không phải khỏa thân hoàn toàn.

Một thời gian sau, Channing chuyển tới làm việc ở Miami và gặp vận may của đời mình. Tài tử tương lai được phát hiện bởi một bầu sô chuyên tìm kiếm những người mẫu tiềm năng. Từ đây, anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu, quay phim quảng cáo và trình diễn thời trang. Đến năm 2005, ở tuổi 25, Channing mới bén duyên điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong cuộc đời. Tuy vào nghề muộn nhưng nam diễn viên nhanh chóng khẳng định được năng khiếu diễn xuất và trở thành ngôi sao sáng giá của Hollywood.

channing-9980-1413598913.jpg

Channing và các bạn diễn trong phim "Magic Mike".

Năm 2012, Channing Tatum đã quyết tâm dựng lại quá khứ thăng trầm của mình thời khởi nghiệp qua bộ phim Magic Mike. Bộ phim về cuộc sống của những vũ công nam thoát y đã đạt được thành công rực rỡ. Chính vì vậy, Channing tiếp tục viết kịch bản phần 2 của mang tên Magic Mike XXL. Bộ phim hội tụ những tài tử nóng bỏng, đang được quay tại Florida.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Video Channing Tatum nhảy sexy kiếm tiền năm 18 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        919,315       769