Hollywood

Channing Tatum: 'Vợ ủng hộ tôi múa thoát y'

Tài tử cho biết, Jenna vợ anh rất hào hứng xem những cảnh chồng cởi đồ nhảy múa sexy trong phim 'Magic Mike XXL'.

Channing Tatum đang quay phần 2 của phim Magic Mike - bộ phim xoay quanh cuộc sống của những vũ công nam thoát y trong câu lạc bộ đêm. Channing cho biết, những cảnh nhảy múa khoe "hàng" trên sân khấu còn khêu gợi hơn phần 1 nhưng anh đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ bà xã Jenna Dewan-Tatum.

channing5-7744-1413188850.jpg

Jenna ủng hộ chồng đóng cảnh thoát y.

Channing thổ lộ trong cuộc họp báo hôm 11/10: "Chúng tôi có hai biên đạo múa hướng dẫn trong bộ phim này. Họ đều là những người bạn thân của Jenna. Bởi vậy tôi thường rủ Jenna tới xem mình biểu diễn và cô ấy đã 'phê chuẩn'. Cô ấy thực sự thích bộ phim".

Channing và Jenna gặp gỡ và yêu nhau từ khi đóng cùng trong phim Step Up năm 2006. 3 năm sau, cặp sao kết hôn và giờ đã có một cô con gái 16 tháng tuổi. Mặc dù Channing từng thú nhận "không thoải mái lắm khi xem cảnh vợ hôn người khác" nhưng vợ chồng anh đều ủng hộ nhau vì đó là một phần của công việc diễn xuất. Anh tâm sự: "Đóng cảnh sexy là một trong những điều mà các diễn viên phải đối mặt. Chúng tôi đều đã bước vào nghề 10 năm rồi nên đều hiểu và thông cảm cho nhau".

Bên cạnh đó, Jenna cũng biết rằng, Magic Mike là bộ phim đặc biệt của chồng với cốt truyện dựa theo quá khứ của chính Channing thời trẻ. Tài tử thổ lộ: "Nếu tôi chỉ đóng một bộ phim nào đó về vũ công thoát y, cô ấy sẽ căn vặn: Tại sao anh phải đóng vai đó? Nhưng bộ phim này hoàn toàn khác. Đó là câu chuyện tôi thực sự yêu thích, là thế giới kỳ lạ mà tôi đã trải qua trong cuộc sống thực của mình. Jenna hiểu điều đó".

channing2-6104-1413188850.jpg

Channing nóng bỏng trong phần 1.

Phần 1 Magic Mike được công chiếu vào hè 2012 đã thành công ngoài sức mong đợi. Bộ phim có kinh phí vẻn vẹn 7 triệu USD nhưng đã đạt doanh thu phòng vé 167 triệu USD. Phần 2 dự kiến ra mắt vào tháng 7/2015. Ngoài Channing Tatum, phim còn có sự góp mặt của những tài tử quyến rũ Matt Bomer, Joe Manganiello...

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Channing Tatum: 'Vợ ủng hộ tôi múa thoát y' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        920,355       1,164