Hollywood

Jennifer Garner khổ sở vì bụng to như bụng bầu

Sau 3 lần sinh nở, bà xã của Ben Affleck không thể lấy lại vòng 2 thon gọn khiến ai cũng tưởng cô mang bầu lần thứ tư.

j2-4947-1412844672.jpg

Jennifer Garner thường xuyên bị đồn có bầu vì bụng quá to.

Jennifer Garner liên tục phải đi thanh minh về vòng eo "bánh mì" của cô trong thời gian qua. Đặc biệt vào tháng 7, tin đồn nữ diễn viên mang thai rộ lên khi paparazzi chụp được những bức ảnh bụng to lùm lùm của cô. Mặc dù đại diện của Jennifer đã lên tiếng bác bỏ thông tin bầu bí nhưng không ít người vẫn bán tín bán nghi.

Trong cuộc phỏng vấn tại talkshow Ellen DeGeneres hôm 8/10, Jennifer Garner kể lại những phiền toái xung quanh chuyện "bụng bầu" của cô: "Tôi nhận được vô số lời chúc mừng của bạn bè, người thân ở khắp nơi. Một lần, bảo mẫu trước đây của các con tôi thốt lên: 'Ôi, lạy Chúa! Bác rất mong chờ được trông bé thứ 4 cho cháu!'. Tôi liền tự nhủ: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy?'. Ai cũng hỏi tôi chuyện bầu bí. Thế nên giờ tôi ở đây để nói rõ ràng với các bạn".

j4-5615-1412844672.jpg

Jennifer trong talkshow hôm thứ 4.

Nữ diễn viên 42 tuổi thẳng thắn phát biểu: "Tôi không mang thai. Tuy nhiên vì đã có 3 đứa con nên giờ tôi có bụng như thế này. Tôi đã quen với nó và chắc là sẽ mang nó mãi mãi như bụng bầu. Nó khiến tôi luôn nhớ về 3 đứa con của mình là Violet, Sam và Sera. Còn từ giờ đến suốt đời, tôi sẽ không sinh thêm con nữa".

Jennifer có lẽ là ngôi sao hiếm hoi không quá bận tâm đến ngoại hình của mình. Cô không cố ăn kiêng và tập thể dục để lấy lại vóc dáng thon gọn. Mặc dù cơ thể tròn trịa, bà xã của Ben Affleck lúc nào trông cũng khỏe khoắn và hạnh phúc khi xuất hiện cùng chồng và các con.

j3-4066-1412844672.jpg

Nữ diễn viên quan tâm đến việc chăm sóc chồng con hơn là giữ dáng.

Jennifer còn nói đùa về vòng hai kém thon của mình: "Nó giống như cái bướu của con lạc đà, chỉ khác là ở phía ngược lại mà thôi".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Garner khổ sở vì bụng to như bụng bầu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        921,199       1,116