Hollywood

Angelina: 'Tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ'

Nữ diễn viên tiết lộ, cô nuôi dạy các con cũng giống như cách mẹ đã nuôi dạy anh em cô khi còn nhỏ.

jolie2-9137-1412655748.jpg

Jolie và mẹ năm 2001, thời điểm mẹ cô bắt đầu phát hiện và điều trị bệnh ung thư buồng trứng.

Angelina Jolie có những chia sẻ hiếm hoi về người mẹ quá cố trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Marie Claire của Pháp. Mẹ cô, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Marcheline Bertrand, đã qua đời năm 2007 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư buồng trứng. Jolie đã rất yêu thương, ngưỡng mộ và chịu ảnh hưởng nhiều từ mẹ.

Nữ minh tinh tâm sự: "Bà là người dịu dàng, mềm yếu nhưng có thể dời non lấp bể vì các con mình. Đó là tính cách mà tôi luôn ngưỡng mộ ở một người phụ nữ: Sự hòa trộn giữa mềm mỏng và mạnh mẽ".

Mẹ Jolie đã một mình nuôi hai đứa con nhỏ khi ly hôn chồng - nam diễn viên Jon Voight - sau 9 năm chung sống. Bà đã dành cho các con tình yêu vô bờ bến, truyền sức mạnh và cả tinh thần nhân ái cho con. Jolie tâm sự, chính mẹ đã truyền cảm hứng để cô trở thành một nhà hoạt động nhân đạo: "Mẹ tôi luôn cố gắng tìm hiểu sự phức tạp của thế giới. Bà có một trái tim nhân ái và rất nhạy cảm với vấn đề bạo lực trên thế giới".

Tình yêu và sự tôn kính của Jolie dành cho mẹ được thể hiện cả trong đám cưới của cô với Brad Pitt hôm 23/8. Trong hôn lễ tại nhà thờ ở lâu đài miền nam nước Pháp, Brad Pitt đã có những dòng xúc động vinh danh mẹ vợ, còn Jolie đeo kỷ vật của bà. "Tôi đeo chiếc nhẫn hoa cỏ nhỏ xinh của mẹ. Và Jamie anh trai tôi cài kẹp cà vạt lấy từ chiếc hộp trang sức mẹ để lại", nữ diễn viên kể.

jolie3-8503-1412655748.jpg

Jolie và anh trai bên mẹ.

Không chỉ trong lễ cưới mà hình ảnh của mẹ hiện diện trong cuộc sống của Jolie mỗi ngày. Cô tâm sự: "Tôi cảm thấy sự liên kết với mẹ khi ngắm nhìn các con của mình. Bà có ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của tôi. Tôi nhận thấy cách mình nuôi dạy các con giống như cách mà mẹ đã chăm sóc tôi và anh trai tôi. Điều đó đặc biệt rõ ràng với hai con gái của tôi là Shiloh và Vivienne. Mẹ thực sự luôn hiện diện bên tôi mọi nơi, mọi lúc".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina: 'Tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        921,086       977