Hollywood

Bieber vào bếp nấu ăn cùng Selena Gomez

Hôm 18/9, Justin tới thăm nhà Selena mang theo một bó hoa hướng dương rực rỡ và vào bếp trổ tài nấu ăn.

Nam ca sĩ khoe trên Instagram video anh đang chế biến món ăn rất thành thục. Justin tự giới thiệu đang xào món ức gà, sau đó chuyển sang thái rau quả. Selena đứng nấu ăn bên cạnh và nở nụ cười rất tươi. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Hollywood Life, Selena đang học nấu ăn để chuẩn bị cho một bữa tiệc tại gia. Cô đã mời một đầu bếp đến hướng dẫn mình và Justin cũng đến giúp bạn gái nấu nướng.

Justin Bieber cũng đăng ảnh cầm bó hoa hướng dương đến trước cửa nhà Selena. Giọng ca Boyfriends vốn nổi tiếng là người lãng mạn và đã nhiều lần "đốn gục" trái tim Selena vì điều đó.

selena10-2095-1411093554.jpg

Justin mang hoa tới tặng Selena.

Vào tối chủ nhật vừa qua, cặp đôi này cũng có buổi hẹn hò lãng mạn tại tiệc sinh nhật của người bạn ở Los Angeles. Bạn bè của cặp sao tiết lộ rằng, Justin và Selena không ngần ngại thể hiện tình yêu cuồng nhiệt dành cho nhau. Trên Instagram của Justin cũng chia sẻ bức ảnh Selena đang say đắm nhìn anh trong bữa tiệc.

Chỉ một vài ngày trước đó, đôi trẻ cùng đáp máy bay riêng tới Las Vegas xem trận chung kết quyền anh. Sau 2 năm trục trặc, Justin và "công chúa Disney" hơn anh 2 tuổi giờ lại quấn quýt không thể tách rời.

selena1-6456-1411093554.jpg

Đôi uyên ương tại bữa tiệc tối chủ nhật.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber vào bếp nấu ăn cùng Selena Gomez - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        926,682       1,691