Hollywood

Jennifer Lawrence né paparazzi khi đi xem bạn trai biểu diễn

Nữ diễn viên lặng lẽ tới xem concert của Chris Martin cùng nhóm Coldplay sau đó ra về bằng cửa sau.

Tối 17/9, nhóm Coldplay có buổi biểu diễn tại sân khấu trong khách sạn Ace ở Los Angeles để quảng bá album Ghost Stories. Bạn gái mới của chàng thủ lĩnh Chris Martin, nữ diễn viên Jennifer Lawrence, cũng có mặt để ủng hộ bạn trai. Cô âm thầm đến chỉ vài phút trước khi show bắt đầu.

chris-4780-1411096934.jpg

Chris Martin biểu diễn trong đêm nhạc.

Một nhân chứng chia sẻ: "Hòa giữa đám đông, Jennifer nhìn Chris đắm đuối, lắc lư và hát theo giai điệu bài Magic. Trong khi đó Chris cũng đưa mắt tìm Jennifer trong suốt concert, mỉm cười và chỉ về phía cô".

Sau khi show kết thúc, Jennifer Lawrence âm thầm ra về bằng cửa sau của khách sạn và được hai vệ sĩ hộ tống. Một vài paparazzi vẫn phát hiện ra ngôi sao phim Hunger Games mặc dù cô đã cố gắng lấy túi xách che mặt. J.Law rảo bước thật nhanh và chui vào xe hơi ra về.

jen-6527-1411096934.jpg

Jennifer Lawrence che mặt và vội vã ra xe.

Jennifer có nhiều lý do để tránh mặt các tay săn ảnh trong giai đoạn này. Cô hiện vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò với Chris Martin. Người đẹp 24 tuổi có lẽ ngần ngại vì Chris chỉ mới ly hôn nữ diễn viên Gwyneth Paltrow vào đầu năm nay. Bên cạnh đó, Jennifer cũng chưa muốn lộ diện sau vụ ảnh khỏa thân của cô bị phát tán hôm 31/8.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lawrence né paparazzi khi đi xem bạn trai biểu diễn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        926,191       356