Hollywood

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Jolie-Pitt trong phim mới

Trong vai một cặp vợ chồng nghệ sĩ, cặp đôi cùng ở trên giường nhưng tỏ ra thờ ơ, lãnh đạm với nhau.

By the Sea đã bắt đầu bấm máy trên đảo Malta ở Địa Trung Hải và tạp chí Entertainment Weekly vừa chia sẻ những hình ảnh độc quyền đầu tiên cũng như những chi tiết thú vị trong bộ phim phim lãng mạn này. Phim được miêu tả là "câu chuyện về một người phụ nữ bị cuốn vào đợt sóng của niềm đam mê và trẻ hóa tâm hồn khi đến thăm một ngôi làng ven biển với chồng".

angelina4-7891-1410835132.jpg

Angelina quyến rũ và khác lạ trong hình ảnh một vũ công thập niên 1970 trong khi Brad lãng tử với hình ảnh một nhà văn. Nhân vật của hai người đang có cuộc sống hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Phim lấy bối cảnh ở Pháp vào giữa những năm 1970. Jolie vào vai Vanessa, một vũ công giải nghệ và Brad Pitt đóng vai người chồng của cô - Roland, một nhà văn người Mỹ. Mặc dù chu du khắp nơi cùng nhau nhưng sự xa cách giữa họ ngày càng lớn dần lên. Cho đến một ngày, họ tới thị trấn ven biển và bị cuốn hút bởi cuộc sống vừa bình lặng vừa sống động của cư dân nơi đây. Cùng chia sẻ câu chuyện cuộc đời của những cư dân biển, những mảnh đời vui có buồn có, cặp vợ chồng nghệ sĩ đã dần thay đổi cái cách mà họ nhìn nhau. Họ nhận ra sự rạn vỡ trong mối quan hệ của bản thân và tìm lại được chính mình.

Jolie chia sẻ về bộ phim: "Tôi đã chọn bối cảnh phim vào những năm 1970 không chỉ vì nó là một kỷ nguyên đầy màu sắc và hấp dẫn mà vì nó loại bỏ nhiều phiền nhiễu của cuộc sống đương đại, cho phép tập trung vào những cảm xúc mà các nhân vật trải nghiệm trong hành trình của họ". Jolie không muốn nhân vật của cô bị phân tâm bởi những những phương tiện kết nối hiện đại chẳng hạn như mạng xã hội.

angelina2-9039-1410833114.jpg

Sau 10 năm chung sống mới làm đám cưới, Angelina Jolie và Brad Pitt lại đang trải qua tuần trăng mật đặc biệt khi cùng nhau khám phá một cuộc hôn nhân mà tự bản thân nó sắp sụp đổ. By the Sea là sự hợp tác trên màn ảnh đầu tiên của Angelina và Brad kể từ khi họ đóng cùng nhau trong phim Mr. & Mrs. Smith năm 2005. Jolie không chỉ là ngôi sao mà còn là người viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất bộ phim.

Hãng Universal Pictures đã ký hợp đồng phát hành bộ phim dù chưa định ngày ra rạp. Chủ tịch hãng, bà Donna Langley, phát biểu: "Tôi bị ấn tượng khi Jolie và Brad đã rất sẵn sàng và nỗ lực dũng cảm để mang khán giả vào cuộc hành trình này - hành trình của cảm xúc không chỉ thích hợp ở thời điểm đó mà còn mang giá trị vượt thời gian".

Bộ phim bắt đầu quay ở Malta vào ngày 8/9 và sẽ tiếp tục cho đến giữa tháng 11. Quay phim là Christian Berger - người từng được đề cử giải Oscar với phim The White Ribbon Michael Haneke. Brad Pitt là bạn diễn, đồng thời đóng vai trò là nhà sản xuất của bộ phim.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Jolie-Pitt trong phim mới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        926,645       1,601