Hollywood

Bạn gái gốc Việt chuyển đến ở cùng Chris Brown

Karrueche Trần tới sống trong biệt thự của nam ca sĩ da màu từ tháng 8 và Chris cũng bóng gió mong muốn có con với bạn gái.

chris-brown-7972-1410488864.jpg

Chris Brown và Karrueche Trần đi xem bóng đá hôm 16/8.

Mặc dù Chris Brown đã trải qua nhiều thăng trầm và vướng rắc rối trong vài năm qua nhưng cô bạn gái chung tình, Karrueche Trần, vẫn bỏ qua tất cả và luôn ở bên anh. Khi Chris phải đến trình diện tại tòa hôm 2/9 vừa qua vì tội hành hung vào năm ngoái, Karrueche cũng đi cùng để động viên tinh thần.

chris-8757-1410488864.jpg

Bạn gái đến tòa ủng hộ tinh thần cho Chris Brown.

Theo tin trên tờ Hollywood Life, mối quan hệ của cặp đôi đã tiến thêm một bước mới khi người đẹp gốc Việt 26 tuổi chuyển đến sống cùng với Chris Brown trong biệt thự của anh ở Hollywood từ tháng 8. Những khi không đi du lịch và làm việc ở nước ngoài, Karrueche dành hầu hết thời gian ở nhà Chris. Thi thoảng cô mới về căn hộ riêng của mình.

Vào tháng trước, Chris cũng thổ lộ trên Instagram mong muốn có con với bạn gái. Anh đăng một bức ảnh Karrueche kèm theo chú thích: "Đã quen Karrueche gần 5 năm. Cần có một em bé và ngừng vui chơi!".

Tuy nhiên nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Chris và Karrueche vẫn chưa xác định tương lai lâu dài: "Cả hai vẫn chưa có định hướng rõ ràng về mối quan hệ của họ. Những ngày này, họ chỉ muốn tận hưởng những gì đang có". Nam ca sĩ 25 tuổi cũng đang phải tập trung cho album sắp phát hành và kế hoạch đi tour biểu diễn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bạn gái gốc Việt chuyển đến ở cùng Chris Brown - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        928,427       1,009