Hollywood

Bieber bị đồn trao nhẫn ước hẹn cho Selena gomez

Cặp đôi được cho là đã xác định mối quan hệ nghiêm túc để tiến tới hôn nhân sau một thời gian dài trục trặc.

selena1-6774-1410404988.jpg

Justin và Selena Gomez đã tái hợp và gắn bó sâu sắc hơn.

Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Life & Style, Justin Bieber vừa "tổ chức một buổi lễ đính ước bí mật ở Los Angeles. Anh và Selena đã trao nhau chiếc nhẫn ước hẹn thương hiệu Cartier". Chiếc nhẫn như lời cam kết rằng họ sẽ gắn bó chung thủy bên nhau và hẹn ngày kết hôn. "Justin muốn đưa Selena về quê hương Canada và tổ chức lễ cưới ở đó", nguồn tin chia sẻ thêm.

Trước đó, tờ Hollywood Life cũng trích dẫn nguồn tin cho biết, Selena Gomez đang chờ được Justin Bieber cầu hôn và chỉ lúc đó, cô mới tin tưởng bạn trai thực sự. Chính vì vẫn hồ nghi vào tình cảm của Justin nên Selena không hề xác nhận cô đã quay lại với nam ca sĩ Baby. Thời gian gần đây, chỉ có Justin đăng ảnh tình tứ của hai người trên Instagram trong khi Selena hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Trong suốt hai năm qua, cặp đôi này liên tục chia tay rồi tái hợp. Tuy nhiên lần này, Justin và Selena có vẻ lại quấn quýt, mặn nồng như thuở mới yêu. Vào cuối tháng 8, Justin đưa Selena về thăm Canada bằng máy bay riêng và cả hai đã có kỳ nghỉ lãng mạn kéo dài một tuần.

selena2-5759-1410404989.jpg

Selena massage cho bạn trai bên hồ bơi của gia đình Bieber.

Hiện, cả hai không hề lên tiếng phản hồi về thông tin đã ước hẹn với nhau. Họ tạm thời xa nhau vì công việc riêng. Bieber vừa tham dự chương trình Fashion Rocks ở New York trong khi Selena quảng bá cho bộ sưu tập giày Adidas NEO và tham dự liên hoan phim Toronto ở Canada.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber bị đồn trao nhẫn ước hẹn cho Selena gomez - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        928,264       431