Hollywood

Bạn trai Britney Spears tằng tịu với sao phim sex

Cô nàng khiến người tình của Britney điêu đứng chính là nữ diễn viên phim cấp 3 cực kỳ nóng bỏng Cali Lee.

britney3-3653-1410231545.jpg

Britney bị bạn trai phản bội vì một nữ diễn viên phim khiêu dâm.

Hơn một tuần trước, Britney đau đớn phát hiện ra người bạn trai gắn bó với cô gần 2 năm qua đã phản bội cô một cách trắng trợn. Sau khi xem video bằng chứng David Lucado ôm ấp một cô nàng khác, Britney lập tức tuyên bố chia tay.

Trang TMZ vừa khám phá ra rằng, "tình địch" của Britney Spears chính là người đẹp phim sex Cali Lee. Cô nàng sở hữu thân hình bốc lửa này là người gốc Latin, mới 24 tuổi. Cali Lee bước vào ngành công nghiệp phim nóng từ năm 2009 và đã vài lần đóng cùng huyền thoại phim sex Ron Jeremy. Cô nàng đã gặp gỡ bạn trai của Britney tại một quán bar ở Los Angeles và hai người bí mật cặp kè với nhau.

[Caption]

Cali Lee đã hớp hồn bạn trai Britney.

Nguồn tin chia sẻ: "Britney vô cùng sửng sốt và suy sụp vì bị phản bội. Cô 'đá' David ngay tức khắc. Trong khi đó, David không dám hé răng thanh minh về mối quan hệ của mình hay phân trần điều gì với báo giới, bởi anh ta đã ký hợp đồng bảo mật thông tin từ khi hẹn hò Britney".

Nữ ca sĩ 33 tuổi hiện lại tập trung vào show diễn ở Las Vegas và chăm sóc hai cậu con trai nhỏ. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh tươi tắn bên gia đình sau khi chia tay bạn trai. Britney vốn không phải là một phụ nữ yếu đuối và cô cũng đã có vô số lần trải qua những mối tình tan vỡ trong quá khứ.

britney1-3464-1410231545.jpg

Britney khoe ảnh lái xe scooter xả stress quanh khu phố hôm chủ nhật.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bạn trai Britney Spears tằng tịu với sao phim sex - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        928,815       1,130