Hollywood

Các sao Hollywood ngoài 40 vẫn không thích có con

Cameron Diaz, Zooey Deschanel và nhiều nghệ sĩ khác sợ con cái vướng bận và làm xáo trộn cuộc sống của họ.

[Caption]

Cameron Diaz rất thích trẻ con và từng rất háo hức khi cô bạn thân Drew Barrymore sinh nhóc thứ hai. Tuy nhiên bản thân cô lại không muốn sinh đẻ và làm mẹ. Nữ diễn viên 42 tuổi chia sẻ trên tạp chí Esquire đầu năm nay: "Tôi thích che chở cho mọi người nhưng chưa bao giờ khao khát trở thành mẹ". Thậm chí cô đào nóng bỏng của Hollywood cũng chưa màng chuyện cưới xin dù đã sang tuổi tứ tuần.

[Caption]

Mặc dù bạn thân là Brad Pitt có tới 6 nhóc tỳ, tài tử George Clooney lại không muốn vướng víu con mọn. Rất nhiều lần George tuyên bố rằng anh không thích có con. "Tôi luôn biết việc làm bố không phù hợp với tôi", ngôi sao 53 tuổi giải thích trên tờ Daily Telegraph. Nhiều cuộc tình của George đổ vỡ được cho là vì anh không muốn làm cha.

[Caption]

Nữ diễn viên "Tiểu thư Jones" Renée Zellweger đã 45 tuổi nhưng vẫn chưa có ý tưởng sinh con hay nhận con nuôi. Cô từng nói: "Làm mẹ chưa bao giờ là ao ước của đời tôi".

[Caption]

Nữ diễn viên hài Chelsea Handler thẳng thắn bày tỏ rằng cô không thích bận rộn chuyện con mọn. Cô chia sẻ trong chương trình The Conversation: "Tôi hoàn toàn không muốn có con. Tôi không nghĩ mình sẽ là một người mẹ tuyệt vời".

11-1483-1410256986.jpg

Nữ diễn viên "Sex and the City" Kim Cattrell từng kết hôn 3 lần nhưng không sinh mụn con nào. Đến nay, ở tuổi 58, cô cũng không hề cảm thấy cô đơn dù đang độc thân. Kim giải thích: "Tôi thích trẻ con nhưng không bao giờ thích được lâu. Ban đầu tôi nghĩ chúng rất vui nhộn và dễ thương nhưng sau đó tôi thường nhức hết cả đầu vì chúng".

[Caption]

Trong khi nhiều cặp đôi đồng tính khác ở Hollywood tìm mọi cách để có con, nữ MC Ellen DeGeneres và diễn viên Portia de Rossi lại không muốn đứa trẻ nào xáo trộn cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai người. Ellen từng giải thích một cách khôi hài: "Nghiêm túc mà nói, tôi rất trẻ con. Chúng tôi xác định sẽ không bao giờ sinh con. Có quá nhiều kính trong nhà chúng tôi".

[Caption]

Minh tinh Helen Mirren không cho rằng chuyện có con là điều quan trọng trong cuộc sống. Bà chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy cần thiết phải có một đứa con và chưa bao giờ cảm thấy thiếu vắng vì điều đó. Tôi luôn đặt công việc lên trên mọi thứ".

[Caption]

Nam diễn viên Jon Hamm đóng vai một ông bố trong phim truyền hình ăn khách "Mad Men" nhưng ngoài đời anh rất thờ ơ với chuyện con cái. Jon và vợ đã kết hôn 17 năm nhưng hai người vẫn là vợ chồng son. Nam diễn viên lý giải: "Tôi nghĩ mình sẽ là một ông bố tồi".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Các sao Hollywood ngoài 40 vẫn không thích có con - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        928,215       227