Hollywood

Sao 'High School Musical' khoe ảnh cưới lung linh

Nữ diễn viên Ashley Tisdale vui mừng tiết lộ, cô đã kết hôn vào ngày 8/9.

ashley1-7616-1410315273.jpg

Ashley Tisdale chia sẻ ảnh cưới lãng mạn.

Ashley Tisdale bí mật tổ chức lễ cưới với vị hôn phu Christopher French hôm chủ nhật vừa qua. Cô khoe ảnh cưới trên Twitter kèm theo dòng chú thích: "Ngày tuyệt vời nhất đời tôi! Xin giới thiệu vợ chồng French, ngày 8/9/2014".

Ashley lộng lẫy và quyến rũ trong chiếc váy cưới bồng bềnh với vòng hoa trắng cài đầu. Theo tờ RadarOnline, lễ cưới của cô diễn ra tại một điền trang riêng ở Santa Barbara, California. "An ninh được thắt chặt. Tất cả khách khứa đều bỏ lại điện thoại và máy ảnh trước khi vào đám cưới", nguồn tin tiết lộ. Cô bạn thân của Ashley là nữ diễn viên Vanessa Hudgens cũng tới tham dự.

ashley10.jpg

Ahsley bên dàn phù dâu xinh đẹp, trong đó có Vanessa Hudgens (thứ hai từ phải sang).

ashley5.jpg

Tiệc cưới lãng mạn ngoài trời.

Tiểu thư đỏng đảnh của phim High School Musical đính hôn với ca sĩ Christopher French vào tháng 8/2013. Khi đó, Christopher đã quỳ gối cầu hôn Ashley trên tầng 103 của tòa nhà Empire State Building ở New York. Ashley ngất ngây hạnh phúc và lập tức khoe với người hâm mộ chiếc nhẫn đính hôn độc đáo.

Ngôi sao 29 tuổi gặp gỡ Christopher lần đầu vào tháng 12/2012 thông qua bạn bè giới thiệu. Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình phát thanh On Air With Ryan Seacrest, Ashley thổ lộ rằng, từ giây phút đầu tiên cô đã cảm mến anh chàng này.

ashley3-4619-1410315273.jpg

Ahsley hạnh phúc bên Christopher French.

Trước đây Ahsley đã trải qua vài cuộc tình nhưng không kéo dài được bao lâu. Cô từng hẹn hò ca sĩ Martin Johnson của nhóm Boys Like Girls và đạo diễn Scott Speer của phim Step Up Revolution.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sao 'High School Musical' khoe ảnh cưới lung linh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        929,584       890