Hollywood

Ca sĩ X Factor Mỹ treo cổ tự tử ở tuổi 25

Simone Battle vừa được tìm thấy treo cổ trong phòng ngủ lúc 8h30 sáng thứ 6, ngày 5/9 vừa qua.

Thi thể của Simone được phát hiện trong trạng thái treo cổ ở nhà riêng của cô tại Los Angeles. Theo TMZ, cơ quan chức năng xác định ban đầu đây là một vụ tự tử, không có dấu hiệu của tội phạm. Simone năm nay mới 25 tuổi và sự nghiệp của cô bắt đầu gặt hái được thành công. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ G.R.L và từng lọt vào top 17 của cuộc thi X Factor Mỹ 2011.

1-9761-1410061442.jpg

Simone Battle ra đi ở tuổi 25.

Cảnh sát Los Angeles cho biết quá trình khám nghiệm tử thi vẫn chưa hoàn tất. Vì thế chưa kết luận được nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của cô ca sĩ bạc mệnh. Có thể kết quả sẽ được công bố vào chủ nhật này.

Cái chết của Simone là một cú sốc nặng nề cho cha cô. Ông Anthony Battle nói rằng cô không bao giờ để ông biết những áp lực mà cô phải hứng chịu khi bắt đầu nếm được hương vị của thành công ở Hollywood. Ông cho biết, hai cha con đã không nói chuyện điện thoại mấy tuần nay nhưng họ vẫn nhắn tin hằng ngày cho nhau và Simone cho thấy cô dường như hoàn toàn ổn, không hề có biểu hiện chán nản nào. Simone đã rất hào hứng khi sự nghiệp ca hát của cô ngày một thăng hoa khi hồi đầu năm nay, nhóm G.R.L của cô đã thu âm và phát hành ca khúc Wild Wild Love hát chung với Pitbull. Thậm chí những người bạn thân của cô cũng nói rằng họ không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu khác thường nào từ Simone trước khi cô tự tử.

Khi được hỏi liệu có phải Simone mắc chứng bệnh trầm cảm, ông Anthony nói rằng ông không biết bất cứ điều gì liên quan đến tình trạng này của con gái. Tuy nhiên ông cũng công nhận: "Có thể con bé bị chứng suy nhược tiềm ẩn nào đó".

Ông Anthony tiết lộ, chính bạn trai của Simone đã tìm thấy thi thể của cô trong phòng ngủ nhưng anh này hoàn toàn không bị nghi ngờ đã sát hại người yêu.

Hà Thu

NgoiSao.net

Ca sĩ X Factor Mỹ treo cổ tự tử ở tuổi 25 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        929,566       893