Hollywood

Mối thân tình giữa Joan Rivers và Thái tử Anh

Thái tử Charles không chỉ là fan mà còn là người bạn thân thiết của nữ danh hài huyền thoại Mỹ vừa qua đời.

cha2.jpg

Joan Rivers có mối quan hệ thân thiết với Thái tử Charles. Ảnh: ITV.

Cũng giống như hàng triệu người trên khắp thế giới, Thái tử Anh Charles cùng vợ - Công nương Camilla - không khỏi đau buồn khi hay tin nữ danh hài Joan Rivers qua đời. Ngôi sao một thời của truyền hình Mỹ trút hơi thở cuối cùng hôm 4/9, một tuần sau khi nhập viện do biến chứng của ca phẫu thuật cổ họng. Đối với riêng Thái tử Charles, Joan không chỉ là thần tượng điện ảnh mà còn là người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Vị Hoàng thân 65 tuổi cho biết, ông là một fan của Joan Rivers từ khi còn là chàng trai trẻ. Lối diễn xuất dí dỏm, cuốn hút của Joan luôn mang lại cho ông cảm giác yêu đời và những tiếng cười sảng khoái. Chính vì yêu mến Joan Rivers, Thái tử Charles thường xuyên mời bà tham gia các sự kiện gây quỹ từ thiện do ông tổ chức.

Joan Rivers là một trong những khách mời danh dự tại đám cưới của Thái tử Charles và Công nương Camilla vào năm 2005. Ba năm sau, vào dịp sinh nhật lần thứ 60 của Thái tử Anh, Joan Rivers tiếp tục vinh dự được mời biểu diễn trong buổi gala gây quỹ ủng hộ Prince's Trust - quỹ từ thiện do Thái tử Charles thành lập.

Mối quan hệ giữa Joan Rivers và Thái tử Charles thân thiết tới mức ông từng cho phép bà rắc tro cốt của người bạn quá cố xung quanh khu vườn nhà ở Gloucestershire trong một lần tình cờ ghé thăm. Trước khi qua đời, vào những dịp Giáng sinh hay năm mới, Joan Rivers và Thái tử Charles vẫn gửi thiệp mừng cùng những món quà cho nhau.

"Joan Rivers là một người phụ nữ phi thường với tinh thần lạc quan và không bao giờ biết mệt mỏi. Không điều gì có thể ngăn cản sự hài hước ở Joan bởi bà luôn có niềm say mê rất lớn dành cho cuộc sống. Bà chắc chắn là ngôi sao không thể thay thế và sẽ được nhớ mãi", Thái tử Charles dành những lời tri ân với nữ danh hài vừa qua đời.

cha3.jpg

Joan Rivers ra đi để lại tiếc nuối với nhiều khán giả trong đó có Thái tử Charles. Ảnh: Cjad.

Joan Rivers lần đầu gặp Thái tử Charles trong kỳ nghỉ ở miền Nam nước Pháp vào năm 2003. "Chúng tôi ngồi cạnh nhau tại một bữa tiệc tối và sau đó làm quen với nhau. Thái tử Charles là một người đàn ông rất cuốn hút", Joan Rivers chia sẻ về cơ duyên trở thành bạn của Thái tử Charles trong cuộc phỏng với tạp chí People vào năm ngoái.

Mẫn Khang

NgoiSao.net

Mối thân tình giữa Joan Rivers và Thái tử Anh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        929,353       889