Hollywood

George Clooney sẽ cưới ở Venice vào cuối tháng 9

Tài tử Hollywood chọn thành phố thơ mộng ở Italy bởi đây chính là nơi anh đã gặp gỡ vợ tương lai của mình.

George Clooney vừa sóng đôi cùng vợ sắp cưới tham dự sự kiện từ thiện Celebrity Fight Night ở Tuscany, Italy hôm chủ nhật, 7/9. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên 53 tuổi đưa vị hôn thê Amal Alamuddin tới một sự kiện showbiz cùng mình. Amal là nữ luật sư 36 tuổi nhưng cô xinh đẹp và quyến rũ không kém một ngôi sao điện ảnh.

george1-3864-1410145990.jpg

George Clooney và vị hôn thê Amal Alamuddin.

Khi lên nhận giải thưởng, George gây bất ngờ khi tiết lộ về đám cưới sắp tới của anh và Amal. Tài tử chia sẻ: "Tôi đã gặp cô dâu tương lai đáng yêu của tôi ở đây, chính tại Italy. Tôi sẽ kết hôn với cô ấy vào hai tuần tới ở thành phố Venice".

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định lễ cưới của George sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tại biệt thự bên hồ của anh ở Lake Como (Lombardy, Italy). Chủ tịch thị trấn Laglio, ông Roberto Pozzi, cũng xác nhận chuyện George nhờ ông đảm bảo an ninh trong sự kiện trọng đại này. Tuy nhiên có lẽ nam diễn viên đã thay đổi địa điểm cưới vào phút chót.

george2-1198-1410145990.jpg

George muốn làm đám cưới với Amal ở nơi tình yêu của họ bắt đầu.

George Clooney đã đính hôn với Amal Alamuddin vào tháng 4 vừa qua. Sau vô số cuộc tình dang dở, cuối cùng "gã đầu bạc" đào hoa của Hollywood cũng đã tìm được ý trung nhân của đời mình. Amal hiện là một trong những luật sư xinh đẹp, tài năng và quyền lực nhất ở London.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

George Clooney sẽ cưới ở Venice vào cuối tháng 9 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        929,164       414