Hollywood

Hình ảnh cuối cùng của Robin Williams trước khi tự vẫn

Nam diễn viên tới xem một triển lãm gần nhà vào tối 9/8. Đêm hôm sau đó, ông lặng lẽ qua đời.

robin-1358-1408090910.jpg

Robin Williams (đeo kính) và vợ (người phụ nữ tóc đen khoác túi) tại triển lãm nghệ thuật tối thứ 7 tuần trước.

Trang TMZ vừa chia sẻ những hình ảnh cuối cùng của ngôi sao bạc mệnh Robin Williams. Tối thứ bảy, 9/8, Robin đi cùng vợ tới dự triển lãm nghệ thuật tại một gallary ở gần nhà, thuộc Bay Area, California. Nghệ sĩ Mark Jaeger - thầy giáo dạy môn làm gốm tại trường trung học địa phương - đã rất bất ngờ khi thấy danh hài đến xem các tác phẩm của ông.

Mark Jaeger kể, Robin đã ở đó khoảng một giờ và có tâm trạng rất tốt. Ông luôn tươi cười và trò chuyện vui vẻ với mọi người. Robin rất thích những bức điêu khắc của Mark và từng mua một bức tượng siêu anh hùng. Buổi tối hôm đó, hai người còn thảo luận về một kịch bản khả thi dựa trên ý tưởng những bức tượng của Mark - một siêu anh hùng vô gia cư thường xuất hiện vào ban đêm để cứu giúp những người gặp nạn.

robin300-4780-1408090910.jpg

Danh hài Hollywood đã qua đời ở tuổi 63.

Ngôi sao Good Morning, Vietnam và vợ cũng trò chuyện say sưa với các sinh viên của nghệ sĩ điêu khắc này. Mọi người đều rất phấn khích khi gặp Robin, nhưng không ngờ đó là lần cuối cùng họ nhìn thấy ông.

Vào đêm hôm sau, 10/8, sau khi chúc vợ ngủ ngon, Robin trở về phòng riêng. Đó là lần cuối cùng hai vợ chồng trò chuyện với nhau. Đến buổi trưa 11/8, người trợ lý phát hiện nam diễn viên đã treo cổ tự tử trong phòng. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, ông đã thắt cổ từ 12h đêm hôm trước.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hình ảnh cuối cùng của Robin Williams trước khi tự vẫn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        933,604       1,387