Hollywood

Justin và Selena Gomez lại bất ngờ tái hợp

Bieber khoe trên Instagram bức ảnh đang bế bổng Selena và được bạn gái cũ hôn lên má.

bieber4-3421-1408073059.jpg

Bức ảnh được Justin đăng tải khoảng nửa tiếng sau đó nam ca sĩ lại xóa đi.

Tối 14/8, Justin Bieber hâm nóng Instagram với bức ảnh tình tứ với Selena Gomez như thuở ban đầu yêu nhau. Cả hai cùng mặc áo khoác đen và đội mũ khi đi chơi đêm. Justin trông hạnh phúc ngất ngây khi được Selena trao nụ hôn ngọt ngào lên má. Nam ca sĩ chú thích: "Ngay lúc này mọi thứ đều mờ ảo".

selena-5175-1408073059.jpg

Selena từng đội chiếc mũ lưỡi trai này vào tháng 12 năm ngoái.

Ban đầu nhiều fan không biết chắc cô gái có phải là Selena Gomez hay không. Tuy nhiên sau đó họ đã truy tìm được bức ảnh khác của Selena với chiếc mũ lưỡi trai in dòng chữ Compton. Thêm vào đó, một fan tên là Alondra khoe rằng, cô đã bắt gặp Justin và Selena đi xem phim ở Los Angeles vào sáng sớm 11/8 trong bộ đồ này. Alondra đăng ảnh cặp đôi trên Twitter và chú thích: "Hình ảnh sau khi chúng tôi gặp Jelena (tên viết tắt của Justin và Selena) vào lúc 1h15 phút thứ hai. Họ rất đáng yêu bên nhau. Anh ấy nâng cô ấy lên và trao nụ hôn".

bieber2-7292-1408073060.jpg

Fan đăng ảnh Justin và Selena đi xem phim hôm thứ hai.

Ba hôm sau, Justin và Selena lại hội ngộ trong lớp học kinh thánh hôm 13/8. Blogger tên là Stalker Sarah tiết lộ qua nhiều status khác nhau: "Lớp học kinh thánh tối nay thật tuyệt. Những thông điệp ý nghĩa và được học cùng Justin Bieber, Selena Gomez". "Justin và Selena gặp nhau ở nhà thờ và rời đi cùng nhau. Thật vui khi nhìn thấy họ hạnh phúc bên nhau". "Cô ấy choàng tay quanh người anh ấy còn đầu anh ấy ngả vào vai cô ấy. Justin và Selena trông giống như bạn bè hay còn hơn thế?".

Thông tin cặp đôi tái hợp gây ngạc nhiên với nhiều người bởi họ mới chính thức chia tay hai tháng trước. Sau đó, Justin được trông thấy tiệc tùng, ôm ấp nhiều cô gái khác trong khi Selena trải qua sinh nhật lãng mạn bên chàng doanh nhân điển trai người Italy tại biển Tây Ban Nha.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin và Selena Gomez lại bất ngờ tái hợp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        933,283       803