Hollywood

Robin Williams đã tự tử bằng cách treo cổ

Nam diễn viên treo mình trên khung cửa phòng ngủ sau khi đã dùng dao cứa cổ tay.

Những chi tiết mới về cái chết của danh hài Robin Williams đã được văn phòng điều tra quận Marin, California tiết lộ trong cuộc họp báo ngày 12/8. Cảnh sát Keith Boyd cho biết, trong khi quá trình điều tra vẫn đang được tiếp tục, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của Robin được xác định là do "ngạt thở vì treo cổ".

robin1-1711-1407894219.jpg

Nam diễn viên Robin Williams tự vẫn ở tuổi 63.

Theo hồ sơ, thi thể của Robin được phát hiện vào lúc 11h45 phút ngày 11/8 tại nhà riêng của ông ở Tiburon, California. Trợ lý riêng không thể liên lạc và đã tới gõ cửa phòng ngủ Robin nhưng ông không trả lời. Sau khi phá cửa xông vào, người trợ lý nhìn thấy nam diễn viên đang treo mình trong tư thế ngồi: "Cổ ông quấn dây dai, đầu kia của dây nằm ở giữa cửa tủ quần áo và khung cửa".

Ngoài ra, trên cổ tay trái của Robin có vết cắt. Một con dao loại bỏ túi được tìm thấy bên cạnh thi thể ông và còn in vết máu khô.

Cảnh sát cũng cho biết, vợ Robin - Susan Schneider, đã rời nhà vào lúc 10h30 phút và cô nghĩ rằng chồng mình vẫn đang ngủ trong phòng riêng. Lần cuối cùng cô nhìn thấy chồng là vào 22h30 phút đêm chủ nhật, trước khi đi ngủ.

robin2s-9892-1407894219.jpg

Ngôi nhà nơi Robin qua đời.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nam diễn viên đã tự vẫn chỉ sau 12h đêm chủ nhật. Vào trưa hôm thứ hai, người trợ lý phát hiện và báo cho 911 vào lúc 11h55 phút. Bên cạnh đó, kết quả khám nghiệm cũng cho thấy không có dấu hiệu của vụ xô xát trước khi Robin tự vẫn.

Cảnh sát từ chối tiết lộ việc ngôi sao Mrs. Doubtfire có để lại thư tuyệt mệnh hay không. Tuy nhiên, anh cho biết, có đủ thông tin chỉ ra rằng nam diễn viên đã phải điều trị chứng trầm cảm. Công tác kiểm tra chất độc trong cơ thể Robin sẽ được diễn ra trong những ngày tới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Robin Williams đã tự tử bằng cách treo cổ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        934,019       990