Hollywood

Các con Robin Williams thổn thức khi nói về bố

Trong mắt ba người con, Robin là người bố tuyệt vời, vô cùng gần gũi và nhân hậu.

Ngay sau khi Robin Williams qua đời vào ngày 11/8, các con anh đã lên tiếng chia sẻ về nỗi đau mất mát tột cùng và tình yêu dành cho người cha đáng kính. Nam diễn viên có 3 người con từ hai cuộc hôn nhân đầu tiên.

robin10-2874-1407900424.jpg

Robin bên người vợ thứ hai và ba người con vào năm 2005.

Người con cả Zak 31 tuổi chia sẻ: "Ngày hôm qua, tôi đã mất đi người cha và người bạn tuyệt vời nhất của mình, thế giới này nhuốm màu xám. Tôi sẽ mang theo tình yêu của cha mỗi ngày. Tôi mong những người yêu mến ông hãy nhớ ông bằng cách sống dịu dàng, nhân hậu và hào phóng như cha tôi. Hãy tìm cách mang lại niềm vui cho thế giới như ông từng tâm niệm".

Cậu con út Cody 22 tuổi, tâm sự: "Không có những từ nào đủ mạnh mẽ để miêu tả về tình yêu và sự kính trọng mà tôi dành cho cha mình. Thế giới này sẽ không còn như cũ khi thiếu vắng cha. Tôi sẽ nhớ cha mãi mãi và lưu giữ hình bóng của cha suốt cả cuộc đời còn lại, sẽ mong chờ khoảnh khắc vĩnh cửu khi tôi gặp lại cha lần nữa".

Người con gái duy nhất, Zelda 25 tuổi, thổ lộ: "Gia đình tôi đã luôn dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư. Đó là cách để chúng tôi gắn kết. Cha là người mà chúng tôi đã chia sẻ toàn bộ thế giới của mình. Nhưng giờ cha đã đi xa, tôi cảm thấy mình trơ trọi hơn bao giờ hết. Ngày cuối cùng ở bên cha là vào sinh nhật cha (21/7). Tôi sẽ mãi mãi biết ơn vì các anh trai và tôi đã dành cả buổi ở riêng bên cha, chia sẻ những món quà và tiếng cười. Cha luôn ấm áp thậm chí dù ông đang ở trong những khoảnh khắc đen tối nhất. Tôi không bao giờ hiểu được vì sao cha có thể yêu thương mọi người sâu sắc đến vậy.

Trong nỗi đau mất mát của mình, tôi có một chút khuây khỏa khi chia sẻ được với hàng triệu người. Nó không làm vơi đi nỗi đau nhưng ít nhất có biết bao nhiêu người thấu hiểu cảm giác đè nặng mà chúng tôi đang mang và biết bao người muốn san sẻ điều ấy. Cảm ơn các bạn vì điều đó.

Cha luôn là một trong những tâm hồn dịu dàng nhất, nhân hậu nhất và hào phóng nhất mà tôi từng biết. Có một vài điều tôi biết chắn chắn bây giờ là không chỉ thế giới của tôi mà toàn bộ thế giới này sẽ mãi mãi có một chút tăm tối, nhạt màu sắc hơn và ít tiếng cười hơn khi thiếu vắng ông. Chúng ta sẽ phải làm việc gấp đôi để lấp đầy những thiếu vắng đó".

zelda-7820-1407900424.jpg

Zelda và bố tại lễ ra mắt phim năm 2009.

Zelda cũng cảm ơn các fan đã quyên góp cho quỹ từ thiện của cha cô để giúp đỡ những trẻ em thiệt thòi. Zelda hiện là người con duy nhất nối gót cha trở thành diễn viên.

Marsha Garces Williams - người vợ thứ hai và là mẹ của Zelda, Cody - bày tỏ nỗi tiếc thương tới người chồng cũ: "Trái tim tôi chia thành triệu mảnh và chia sẻ cùng tất cả các bạn. Hãy nhớ mãi về người đàn ông ấy - người rất dịu dàng, tình cảm và nhân ái, đồng thời rất rực rỡ và hài hước. Đó là Robin Williams. Vòng tay tôi rộng mở bao bọc các con mình khi chúng tôi đối diện với nỗi mất mát lớn lao này và thổn thức với những kỷ niệm về người đàn ông mà chúng tôi vô cùng yêu mến".

Trước đó, người vợ thứ ba của Robin, Susan Schneider, cũng chia sẻ rằng, cô đã mất đi "người chồng và người bạn tuyệt vời nhất của mình".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Các con Robin Williams thổn thức khi nói về bố - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        934,323       1,401