Hollywood

Jolie bị lộ ảnh và video nghiện ngập thời quá khứ

Hình ảnh Angelina Jolie với đôi mắt đờ đẫn vì phê thuốc và đoạn phim ghi lại cảnh mua bán ma túy của cô được đăng tải trên tạp chí National Enquirer.

Tay buôn ma túy một thời, Franklin Meyer, đã chia sẻ thước phim dài 16 phút cho tờ báo này. Franklin kể, ông từng cung cấp ma túy cho Jolie vào cuối những năm 1990, thời nữ diễn viên còn là một thiếu nữ ăn chơi, bất cần và nổi loạn.

"Angie là khách hàng của tôi trong vài năm. Tôi bán heroin và cocaine cho cô ấy. Một ngày, cô ấy gọi điện cho tôi và muốn tôi tới nhà đón cô ấy. Đó là một mật mã để nhắn nhủ rằng, tôi hãy mang ma túy cho Angie. Tại thời điểm đó, tôi chỉ vừa mua một cái máy quay phim và quyết định mang nó theo người. Khi đến nơi, tôi giao ma túy và cô ấy trả tôi một món tiền. Gương mặt cô ấy hốc hác và cánh tay cô chi chít vết kim tiêm!", Franklin tiết lộ.

jolie-5989-1404374957.jpg

Hình ảnh Angelina Jolie phê thuốc được đăng trên tờ National Enquirer, xuất bản vào cuối tuần này.

Người bán ma túy 68 tuổi kể thêm, ông ngỏ ý muốn quay phim Jolie và nữ diễn viên bảo rằng cô không bận tâm. Bởi vậy, Franklin đã lôi máy quay ra để ghi lại hình ảnh Jolie sau khi hai người trao đổi thuốc.

Đó là khoảng thời gian người đẹp bắt đầu hẹn hò nam diễn viên Billy Bob Thornton, năm 1999. Franklin kể, vì thân thiết, lần đó Jolie đã nổi hứng kể cho ông nghe về bí mật giường chiếu của cô: "Đột nhiên, cô ấy bắt đầu kể cho tôi chuyện sex. Angie bảo, Billy Bob đã nói đùa cô rằng 'của quý' của cậu ấy rất nhỏ bé, chỉ giống như một con muỗi. Sự thật, anh ấy dũng mãnh như một con ngựa! Angie đã rất hào hứng kể rằng, cuối cùng họ đã lên giường với nhau. Tôi chắc chắn giờ đây cô ấy vẫn nghĩ về những lúc mây mưa với Billy Bob và nếu tôi là Brad, tôi sẽ không vui khi biết điều đó!".

jolie3-8051-1404374957.jpg

Angelina kết hôn với Billy Bob từ năm 2000 đến 2003.

Trong một video khác mà tờ Enquirer đang nắm giữ, Jolie xuất hiện với đôi mắt mở to và thẳng thắn tiết lộ: "Tôi đã dùng thuốc phiện, heroin, thuốc gây nghiện ecstasy, thuốc LSD và mọi thứ khác. Nhưng tôi đã bỏ chúng lâu rồi".

Hôn thê của Brad Pitt từng không giấu giếm quá khứ nghiện ngập của cô. Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình 60 Minutes năm 2011, Jolie chia sẻ: "Tôi đã trải qua một giai đoạn tăm tối, nặng nề và đã sống sót. Rất may mắn là tôi đã không chết trẻ".

jolie2-3828-1404374957.jpg

Jolie thời trẻ với ánh mắt cực kỳ quyến rũ.

Sau thời nổi loạn và yêu đương hoang dại với Billy Bob, Angelina đã thay đổi cuộc đời khi quyết định nhận nuôi cậu con trai Maddox ở Campuchia. Trở thành mẹ đã giúp ngôi sao Bí mật ngôi mộ cổ nhận ra ý nghĩa của cuộc sống. Năm 2005, Angelina hẹn hò Brad Pitt và cặp sao bắt đầu xây dựng tổ ấm gia đình thực sự. Họ nhận nuôi thêm hai nhóc tỳ và sinh ba nhóc khác.

Sau 10 năm, nữ minh tinh giờ đã là bà mẹ 6 con đảm đang và sâu sắc. Cô cũng trở thành một nhà hoạt động xã hội tích cực và được trao giải Oscar Nhân đạo vào cuối năm ngoái. Chuyện nghiện ngập của cô đã lui vào dĩ vãng xa xôi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jolie bị lộ ảnh và video nghiện ngập thời quá khứ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        940,401       216