Hollywood

Chuyện tình thú vị của Ryan Gosling và McAdams

Cặp sao từng ghét nhau và cãi vã nảy lửa khi đang quay phim 'Nhật ký tình yêu' nhưng rồi họ lại yêu nhau cuồng nhiệt.

The Notebook đã công chiếu được 10 năm nhưng nhiều khán giả vẫn xem đi xem lại thiên tình sử lãng mạn và cảm động này. Nhân kỷ niệm 10 năm, đạo diễn và nhà sản xuất tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến bộ phim và hai diễn viên chính, Ryan Gosling - Rachel McAdams.

ryan-7532-1404361657.jpg

Ryan và Rachel trong phim "Nhật ký tình yêu".

Cặp sao trở thành một đôi uyên ương nồng cháy sau khi đóng cặp trong bộ phim. Tuy nhiên, tình yêu của Ryan và Rachel không đến sau "một tiếng sét ái tình" như Brad Pitt và Angelina Jolie trên trường quay Ông bà Smith. Sự thật, họ là cặp đôi "ghét của nào trời trao của đấy".

Đạo diễn Nick Cassavetes tiết lộ trong cuộc phỏng vấn hôm 2/7: "Có thể tôi không được phép kể chuyện này. Ryan và Rachel đã không thực sự hợp nhau những ngày đầu quay phim. Hoàn toàn không. Một ngày, Ryan đến chỗ tôi trong lúc 150 người đang đứng xung quanh để quay một cảnh lớn. Cậu ấy chỉ tay về phía Rachel và bảo tôi: 'Anh Nick này, anh có thể tống cổ cô ấy ra khỏi đây và đưa một diễn viên khác đến diễn cùng tôi không? Tôi đã trả lời: 'Gì cơ? Tôi không thể. Tôi không thể đối xử với cô ấy như thế".

Những bất đồng của cặp sao lên đến đỉnh điểm. Đạo diễn chia sẻ: "Khi tôi và nhà sản xuất bước vào phòng, họ đang la hét và mắng nhiếc nhau. Tôi liền đi ra ngoài, hút một điếu thuốc. Mọi người đến chỗ tôi và bảo: 'Rồi chuyện này sẽ ổn thôi'. Mọi thứ diễn ra đúng như vậy. Họ đã cho qua chuyện bất đồng. Tôi nghĩ Ryan đã tôn trọng Rachel vì ủng hộ cách thể hiện nhân vật của cô ấy. Rachel rất vui vì tháo gỡ được khúc mắc giữa hai người. Đoàn làm phim thì thở phào nhẹ nhõm".

ryan4-7655-1404361657.jpg

Một cảnh cãi vã trong phim của cặp sao.

Sự căng thẳng nảy lửa sau đó đã chuyển thành sự cuốn hút mãnh liệt giữa hai ngôi sao. Họ trở thành cặp đôi "phim giả tình thật", yêu nhau đắm đuối từ năm 2005 đến 2007. Tình yêu của họ cũng mạnh mẽ và cuồng nhiệt mặc dù có rất nhiều sự khác biệt và xích mích giống như nhân vật Noah và Allie trong phim.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí GQ năm 2007, Ryan Gosling chia sẻ về chuyện tình của anh: "Chúa ban phước lành cho Nhật ký tình yêu bởi bộ phim đã mang tôi đến với một trong những tình yêu tuyệt vời nhất của đời mình. Nhưng mọi người thực sự đã gây khó khăn cho chúng tôi khi nhận xét rằng chúng tôi cũng giống như các nhân vật trong phim. Rachel và chuyện tình yêu của tôi còn lãng mạn nhiều hơn thế".

ryan1-9337-1404361657.jpg

Hình ảnh lãng mạn một thời của Ryan và Rachel.

Ryan và Rachel đã không có một cái kết đẹp như trong phim. Họ chính thức chia tay năm 2008 sau nhiều lần dùng dằng. Ryan sau đó hẹn nhiều người đẹp khác nhưng đều không kéo dài được bao lâu và hiện anh là một chàng trai độc thân ở tuổi 38. Rachel McAdams cũng trải qua nhiều mối tình khác, với tài tử Josh Lucas, đạo diễn Michael Sheen và ca sĩ Canada, Patrick Sambrook.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chuyện tình thú vị của Ryan Gosling và McAdams - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        940,583       1,305