Hollywood

Miley Cyrus gián tiếp chửi Selena Gomez

Nữ ca sĩ cầm một tấm bìa in hình 'công chúa Disney' khi biểu diễn và giận dữ ném về phía khán giả.

selena23-7712-1402454407.jpg

Miley ôm hình Selena Gomez khiêu vũ trên sân khấu khi hát bài "FU".

Miley Cyrus công khai thể hiện thái độ thù địch với Selena Gomez trong concert của cô ở Milan, Italy tối 8/6. Trong lúc đang biểu diễn, Miley nhìn thấy một khán giả cầm tấm bìa cứng in hình Selena Gomez mặc bikini. Cô nàng bèn ngỏ lời xin và ôm hình Selena khiêu vũ khi hát bài FU - chữ viết tắt của một câu chửi thề tục tĩu. Trong bài hát có câu: "Tôi có hai chữ dành cho bạn. Một chữ là F, một chữ là U”.

Sau đó, ngôi sao nhạc pop ném trả tấm bìa về phía đám đông khán giả với thái độ giận dữ. Cô tiếp tục thể hiện ca khúc với những ca từ chứa đầy sự trách móc của mình. Bài hát vốn được viết để chỉ trích bạn trai cũ đã lừa dối và gây tổn thương cho cô gái.

Hành động khó hiểu của Miley Cyrus được cho là xuất phát từ chuyện xích mích giữa cô và Selena vì anh chàng Justin Bieber vào hè năm ngoái. Theo các nguồn tin, Selena rất tức giận khi thấy cô bạn cũ Miley hẹn hò đi chơi với Bieber. Khi đó, mối quan hệ tình cảm của Selena với Bieber đang dùng dằng chưa dứt trong khi Miley vừa chia tay Liam Hemsworth.

Tạp chí Star từng đưa tin, khi đi điều trị tâm lý vào đầu năm nay, Selena tiết lộ cô đã rất suy sụp vì sự phản bội của bạn bè: "Cô ấy nói từng phải đấu tranh với tính trăng hoa của Justin Bieber. Cô ấy tan vỡ trái tim khi biết bạn trai tằng tịu với nhiều cô gái khác. Selena còn đề cập tới một cô gái tên là Miley - một người bạn đã phản bội cô để tán tỉnh bạn trai của cô sau lưng".

selena1-2623-1402454407.jpg

Selena và Miley từng có thời gian gắn bó khi đóng phim Disney suốt thời tuổi teen.

Miley Cyrus sau đó đã lên tiếng bác bỏ thông tin hẹn hò Bieber. Tuy nhiên thực tế mối quan hệ của Miley và Selena đã không tốt đẹp nhiều năm qua. Mặc dù cả hai cùng trưởng thành ở Disney nhưng không hợp cạ với nhau. Vào năm 2008, Miley từng đăng một video trên Yotube xỏ xiên Selena và Demi Lovato. Sau đó, cô đã phải lên tiếng xin lỗi hai cô bạn của mình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miley Cyrus gián tiếp chửi Selena Gomez - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        948,282       1,593