Hollywood

James Franco viết truyện ngắn đả kích Lindsay

Tài tử 'Người nhện' muốn trả đũa Lilo vì vẫn cay cú chuyện cô nói dối đã lên giường với anh.

James Franco tiết lộ anh vừa sáng tác xong một truyện ngắn có tên là Bungalow 89 (Phòng 89). Truyện hư cấu dựa trên cuộc gặp gỡ giữa anh và cô bạn đồng nghiệp rắc rối Lindsay Lohan vài năm trước. Câu chuyện châm biếm cũng viết rõ rằng, James không hề ngủ với Lindsay mặc dù cô nàng cố tình quyến rũ anh.

lilo-2562-1402460461.jpg

James Franco và Lindsay Lohan.

Nam diễn viên 36 tuổi viết: "Ngày xửa ngày xưa có một anh chàng Hollywood hay đọc các tác phẩm của nhà văn Salinger (người nổi tiếng với tác phẩm Bắt trẻ đồng xanh) gặp gỡ một cô gái không biết về nhà văn này. Hãy gọi cô gái ấy là Lindsay. Cô ấy là một cô đào Hollywood nhưng là một người hư hỏng. Tôi biết cô ấy có thể thích Salinger bởi hầu hết phụ nữ đều thích ông ấy... Và rồi chúng tôi nằm trên giường. Tôi không định làm tình với cô ấy. Nhưng cô ấy ngả đầu lên vai tôi và bắt đầu thủ thỉ. Tôi để cô ấy nói".

James tiếp tục hồi tưởng về Lindsay, kể rằng cô từng tấn công anh trong phòng tắm ở lễ ra mắt phim A Prairie Home Companion năm 2006. James một lần nữa khẳng định anh đã "cự tuyệt" Lilo.

James viết truyện này vì anh vẫn khó chịu với những lời bịa đặt của Lindsay. Cô nàng lắm chiêu từng liệt kê danh sách 36 người tình đã lên giường với cô, trong đó có James Franco. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, James đã phủ nhận chuyện này nhưng có lẽ anh chưa thể tha thứ cho Lilo.

lindsay-7546-1402460461.jpg

Lindsay lại kể đã có tình một đêm với James.

Tài tử tiếp tục chỉ trích ngôi sao Mean Girls: "Tôi hy vọng cô ấy sẽ tốt hơn. Bạn biết đấy, cô ấy nổi tiếng. Cô ấy nổi tiếng vì là một diễn viên nhí tài năng và giờ thì nổi tiếng vì nhiều rắc rối. Cô ấy bị hủy hoại. Trong thời gian qua, sau những ngày trác táng, cô ấy không thể làm việc vì không có sự đảm bảo. Họ nghĩ cô ấy có thể lao vào các bữa tiệc bất kỳ lúc nào. Sự nghiệp tụt dốc và cô bị bắt giữ liên miên (vì ăn trộm, lái xe trong khi say rượu, gây tai nạn và nhiều thứ khác)...".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

James Franco viết truyện ngắn đả kích Lindsay - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        947,822       1,220