Hollywood

Bồ cũ gói ghém đồ đạc rời khỏi nhà Jennifer Lopez

Sau khi chia tay, vũ công Casper Smart tới lấy đồ ở nhà J.Lo vào cuối tuần qua và mang theo cả những món quà nữ ca sĩ đã tặng anh.

casper-6382-1402368069.jpg

Casper Smart đến biệt thự của Jennifer Lopez dọn đồ đúng vào ngày thông tin chia tay của cặp đôi được đăng tải trên báo chí Mỹ, 6/6. Chàng vũ công 27 tuổi từng gắn bó với Jennifer 2 năm rưỡi nên anh có rất nhiều kỷ niệm khó quên ở ngôi nhà này.

Nguồn tin tiết lộ trên tờ People, Casper giữ lại tất cả những món đồ Jennifer đã tặng anh, trong đó có một chiếc xe tải cô mua cho Casper nhân dịp anh sinh nhật 25 tuổi: "Jennifer luôn rất hào phóng và Casper đã gói ghém tất cả mang đi".

casper6-9303-1402368069.jpg

Casper bên chiếc xe tải J.Lo đã tặng.

Nguồn tin cũng cho hay, Casper và Jennifer vẫn còn yêu nhau nhưng cả hai đã quyết định đến lúc chia đôi ngả đường: "Casper rất buồn vì chia tay. Anh ấy thực sự muốn ở cùng Jennifer. Anh yêu J.Lo và các con cô... Jennifer cũng cảm thấy rất khó khăn vì bọn trẻ yêu quý Casper. Anh ấy đã trở thành một phần gia đình cô. Bởi vậy sau này bạn vẫn có thể nhìn thấy hai người gặp lại nhau".

casper5-1395-1402368069.jpg

Cặp đôi vui đùa bên cặp song sinh của Jennifer.

Mối quan hệ của J.Lo đổ vỡ giữa thông tin bạn trai cô tán tỉnh hai người mẫu chuyển giới. Người đẹp đầu tiên tên là Sofie Vissa tiết lộ từng trao đổi ảnh nóng với Casper vào tháng 5. Ngay sau đó, một người mẫu khác là Xristina Marie cũng kể, cô đã bí mật gặp gỡ Casper và họ còn hôn nhau.

Tuy nhiên mới đây Casper đã lên tiếng bác bỏ những lời tố cáo này và dọa sẽ kiện Xristina Marie vì tội "ăn không nói có". Anh phát biểu trên tờ Us: "Không hề có tí sự thực nào trong chuyện gặp gỡ và đụng chạm thể xác. Tôi đang suy nghĩ đến việc sẽ hành động để chống lại Xristina Marie cùng tờ The Sun đăng tải thông tin".

cg-4899-1402368069.jpg

Hai người đẹp chuyển giới Sofie Vissa và Xristina Marie.

Nữ ca sĩ On The Floor vẫn im lặng sau tất cả những lùm xùm này. Cô mỉm cười khi gặp paparazzi vào cuối tuần qua và nói rằng mọi thứ vẫn rất ổn. "Chưa bao giờ có nhiều dự án đặc biệt và khoảng thời gian đặc biệt với tôi như hiện tại", J.Lo chia sẻ. Cô hiện tập trung quảng bá album mới mang tên A.K.A. Tuy vậy, hôm qua, nữ ca sĩ gây nuối tiếc với nhiều người hâm mộ khi thông báo sẽ không biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2014.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bồ cũ gói ghém đồ đạc rời khỏi nhà Jennifer Lopez - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        948,595       744