Hollywood

Channing Tatum: 'Tôi là chuyên gia thay bỉm'

Nam diễn viên '22 Jump Street' kể, anh thay bỉm cho con gái rất chuyên nghiệp và yêu thích công việc này.

channing6-9459-1402371376.jpg

Channing Tatum nổi tiếng là một người đàn ông chiều vợ chăm con.

Channing Tatum là anh chàng rất nhiều tài lẻ, không chỉ giỏi diễn xuất mà còn nhảy đẹp, biết võ thuật, xây dựng và chăm sóc thú nuôi. Giờ đây tài tử 34 tuổi còn tiết lộ thêm khả năng mới là thay bỉm cho con rất khéo léo.

Trước khi con gái Everly của Channing chào đời, nam diễn viên từng chia sẻ trên tạp chí People: "Tôi chưa bao giờ thay bỉm nên có thể cần phải đi học hỏi. Tôi hy vọng mình không gặp sự cố làm bỉm rơi và em bé ị trên sàn nhà".

Tuy nhiên hơn một năm sau, khi đã trở thành ông bố đảm đang của cô con gái 1 tuổi, Channing thổ lộ: "Giờ tôi đã thay bỉm cho con thành thạo. Nếu anh chàng nào đó không giỏi việc này, tôi nghĩ rằng không phải vì anh ta đã không ở bên con trong 7 tháng đầu tiên mà vì các bà mẹ đã làm tất cả mọi thứ. Con gái tôi không thích ngồi yên một chỗ và tôi có thể thay bỉm trong khi cô bé bò hay đứng. Tôi làm việc đó rất giỏi!".

channing1-9000-1402371376.jpg

Channing giúp vợ bế con gái đi chơi khi bé được vài tháng tuổi.

Mặc dù chuyên nghiệp trong việc thay bỉm nhưng ngôi sao phim Step Up lại thừa nhận gặp khó khăn khi cho con ăn. Anh thường làm rơi vãi thức ăn của bé hoặc cô bé nôn trớ. Channing cười chia sẻ: "Luôn luôn mắc sai sót và cả ngày đầy rẫy những lỗi cũ nhưng tôi nhận thấy công việc này thực sự thú vị. Mỗi ngày là một sự khác biệt".

Sau khi hoàn thành 4 bộ phim, năm nay Channing có nhiều thời gian rảnh rỗi. Anh hiện chỉ viết kịch bản phần 2 Magic Mike và dành toàn bộ thời gian cho vợ và con gái. Channing tâm sự: "Tôi muốn sống chậm lại và không muốn để lỡ 10 năm đầu đời của con gái. Bởi vậy tôi dự định sẽ ở bên gia đình nhiều hơn".

tatum1-7586-1402371376.jpg

Nam diễn viên chia sẻ bức ảnh con gái nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của bé.

Channing Tatum kết hôn với nữ diễn viên Jenna Dewan năm 2009. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 5/2013.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Channing Tatum: 'Tôi là chuyên gia thay bỉm' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        948,875       1,544