Hollywood

Chồng cũ Avril Lavigne suýt chết vì nghiện rượu

Rocker Deryck Whibley, thủ lĩnh nhóm The Sum 41, đã phải nằm viện suốt một tháng qua sau khi bất tỉnh vì uống quá nhiều rượu.

de-6984-1400472978.jpg

Deryck Whibley đăng bức ảnh nằm viện, trên tay đầy vết bầm dập.

Vừa hồi phục và trở về nhà, Deryck Whibley lập tức chia sẻ trên trang cá nhân về trải nghiệm "thập tử nhất sinh" của anh trên trang cá nhân. Chồng cũ của Avril kể rằng, thói quen uống rượu suýt giết chết anh. Giờ đây Deryck thề sẽ cai rượu.

Nam ca sĩ 34 tuổi viết: "Xin lỗi vì đã không trả lời các bạn sớm hơn nhưng tôi đã rất ốm yếu và nằm viện trong một tháng qua. Nguyên nhân khiến tôi suy kiệt đến vậy là vì thói nghiện rượu của tôi nhiều năm qua. Tôi đã uống rất nhiều, ngày qua ngày cho đến một đêm... Tôi ngồi ở nhà, nốc rượu đến nửa đêm và xem phim. Nhưng rồi đột nhiên tôi không còn cảm thấy gì nữa. Tôi ngất xỉu trên sàn nhà".

May mắn, Deryck đã được bạn gái phát hiện kịp thời và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy qua cơn nguy kịch nhưng gan và thận của Deryck bị tổn thương nặng. Điều này đã khiến nam ca sĩ vô cùng sợ hãi. "Bác sĩ nói rằng, nếu uống một ly nữa, tôi sẽ chết", Deryck chia sẻ.

Sau khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, rocker nhóm The Sum 41 cảm thấy khao khát được sáng tác hơn bao giờ hết. Deryck hứa với người hâm mộ sẽ bắt đầu thu album mới và trở lại tour diễn trong thời gian sớm nhất.

avril-8322-1400472978.jpg

Avril Lavigne gửi lời hỏi thăm và khích lệ chồng cũ cai rượu.

Khi biết được thông tin này, Avril Lavigne đã gửi lời động viên chồng cũ thông qua Twitter. Nữ ca sĩ viết: "Hy vọng anh sớm khỏe, Deryck". Cô cũng chia sẻ với các fan về bài viết của Deryck: "Hãy đọc câu chuyện của Deryck hôm nay.  Tôi rất tự hào về anh ấy. Với tôi, anh ấy vẫn luôn là một người thân và sẽ mãi là như thế".

Avril Lavigne từng kết hôn với Deryck Whibley vào năm 2006 trong lễ cưới cực kỳ lãng mạn và hoành tráng tại California. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp sao chỉ kéo dài 3 năm. Năm 2010, Avril chính thức ly hôn và đến tháng 7/2013, rocker xinh đẹp lên xe hoa lần nữa với ca sĩ Chad Kroeger - thủ lĩnh nhóm Nickelback.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chồng cũ Avril Lavigne suýt chết vì nghiện rượu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        956,322       578