Hollywood

Pamela Anderson từng bị cưỡng hiếp khi mới 12 tuổi

'Quả bom sex' gây sốc khi tiết lộ, cô đã bị quấy rối tình dục năm 6 tuổi và bị cưỡng hiếp năm 12 tuổi.

pamela1-1255-1400469309.jpg

Pamela tại Cannes hôm 17/5.

Nữ diễn viên sexy nổi tiếng một thời, Pamela Anderson, đã trải lòng về tuổi thơ tăm tối của cô trong bài phát biểu tại buổi lễ gây quỹ từ thiện The Pamela Anderson Foundation trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes tối 17/5. Ngôi sao 46 tuổi chia sẻ: "Đã đến lúc tôi tiết lộ một vài ký ức của mình. Tôi đã không có một tuổi thơ êm ả. Tôi bị sàm sỡ từ lúc 6 tuổi bởi nữ bảo mẫu của mình dù bố mẹ rất quan tâm đến tôi".

6 năm sau, Pamela lại bị một người đàn ông quen biết lạm dụng tình dục: "Tôi đến chơi nhà bạn trai của một người bạn và anh trai cậu ta dạy chơi chơi cờ, sau rồi anh ta massage lưng và cưỡng dâm tôi. Đó là lần 'quan hệ' đầu tiên của tôi. Khi ấy anh ta 25 tuổi còn tôi 12 tuổi".

Không lâu sau đó, nữ diễn viên lại bị hiếp dâm tập thể mà thủ phạm chính là bạn trai cô cùng 6 người bạn của hắn ta. Những nỗi tủi nhục này khiến Pamela chỉ muốn kết liễu cuộc đời và không còn tin vào ai nữa.

Pamela-Anderson-10-5009-1400469309.jpg

Không ai nghĩ rằng ngôi sao hot một thời của truyền hình Mỹ lại trải qua một tuổi thơ dữ dội.

Tuy nhiên, nỗi đau của Pamela đã được xoa dịu nhờ tình yêu của những động vật bé nhỏ. Cô kể: "Sự gắn bó với các con vật đã cứu thoát tôi. Chúng đến với tôi một cách tự nhiên và tôi không nhớ rõ tại sao mình lại sống sót". Chính vì điều này mà khi trở thành ngôi sao, Pamela đã thành lập The Pamela Anderson Foundation - một quỹ phi lợi nhuận nhằm bảo vệ động vật, môi trường và nhân quyền.

Ngôi sao phim truyền hình Baywatch phát biểu: "Tôi đã thề sẽ bảo vệ các loài vật. Chúng là những người bạn thực sự duy nhất của tôi cho đến khi tôi có con". Buổi quyên góp từ thiện của Pamela Anderson tại Cannes có sự tham dự của chồng cô, Rick Salomon và hơn 200 khách mời.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Pamela Anderson từng bị cưỡng hiếp khi mới 12 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        956,642       1,424