Hollywood

Chồng và em gái Beyonce xin lỗi nhau sau vụ xô xát

Gia đình nữ ca sĩ chính thức lên tiếng sau khi video Solange đánh ông anh rể Jay Z gây ồn ào những ngày qua.

beyonce3-9661-1400228243.jpg

Jay Z, Beyonce và em gái rời cầu thang máy sau vụ ẩu đả.

Vào đầu tuần này, trang TMZ gây xôn xao khi đăng video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh em gái Beyonce nổi giận xông vào đánh đấm Jay Z trong thang máy tại bữa tiệc Met Gala hôm 5/5. Nhiều tin đồn phát tán về nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả này, trong đó có thông tin Jay Z muốn tới dự tiệc của Rihanna một mình mà không cho Beyonce đi cùng. Một nguồn tin khác kể rằng, Jay Z đã quá thân mật với nhà thiết kế thời trang xinh đẹp Rachel Roy khiến Solange nổi máu ghen hộ chị gái.

Hôm 15/5, gia đình Beyonce đã đưa ra phát ngôn chính thức về scandal. Họ viết: "Do hậu quả của việc phát tán video được ghi hình trong thang máy ngày 5/5 vừa qua, rất nhiều đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến sự việc này. Điều quan trọng nhất chính là gia đình tôi đã cùng nhau giải quyết tất cả. Jay và Solange đều thấy trách nhiệm trước những gì đã xảy ra. Họ hiểu vai trò của mỗi người trong việc để vấn đề riêng tư này phơi bày trước công chúng. Cả hai đã xin lỗi nhau và chúng tôi vẫn tiếp tục là một gia đình đoàn kết”

beyonce1-2285-1400228243.jpg

Em gái và chồng Beyonce đã làm hòa với nhau.

Nhà Beyonce cũng lên tiếng bảo vệ Solange trước những tin đồn không hay: "Thông tin cho rằng Solange say xỉn và cư xử bất thường trong suốt tối hôm đó là hoàn toàn sai sự thực. Gia đình nào cũng có vấn đề và chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi vẫn yêu quý nhau và trên tất cả, chúng tôi vẫn là một gia đình. Chúng tôi đã cho qua chuyện này và hy vọng mọi người cũng làm thế".

beyonce2-4005-1400228243.jpg

Beyonce đăng ảnh hai chị em thân thiết sau khi video bị rò rỉ.

Theo trang TMZ, video Solange đánh anh rể chính là do nhân viên khách sạn Standard phát tán. Anh này hiện đã bị quản lý khách sạn sa thải. Tuy vậy, anh ta cũng kiếm được hàng nghìn USD khi bán video cho báo giới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chồng và em gái Beyonce xin lỗi nhau sau vụ xô xát - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        957,494       737