Hollywood

Con trai út thiết kế nhẫn cho Jolie

Nữ minh tinh hãnh diện đeo chiếc nhẫn vàng được thiết kế theo hình vẽ ngộ nghĩnh của cậu bé Knox.

jolie1-6073-1400208967.jpg

Jolie đeo chiếc nhẫn mới hôm 13/5.

Trên tạp chí People, Angelina Jolie tiết lộ những món quà dễ thương cô vừa được 6 nhóc tỳ tặng nhân Ngày của mẹ, 11/5. Một trong những món quà độc đáo nhất là chiếc nhẫn được làm dựa theo hình vẽ nhân vật bà tiên hắc ám Maleficent của Knox, 5 tuổi.

Jolie kể: "Brad đã hướng dẫn bọn trẻ sáng tạo, bởi vậy chúng đã làm rất nhiều thứ như gối và sổ tay. Knox vẽ tặng tôi một bức tranh Maleficent để thiết kế thành một chiếc nhẫn".

jolie7-9088-1400208967.jpg
[Caption]

Knox thiết kế nhẫn cho mẹ.

"Bà Smith" đã đeo chiếc nhẫn này hôm 13/5. Chiếc nhẫn vàng có hình thù ngộ nghĩnh với đôi sừng dài. Knox chắc hẳn đã thừa hưởng tài năng sáng tạo của bố. Cách đây 2 năm, chính Brad Pitt đã thiết kế nhẫn đính hôn đặc biệt tặng Jolie.

Nữ diễn viên cũng kể về món quà đáng yêu của nhóc tỳ khác: "Vivi (con gái út Vivienne) đã làm những đồ văn phòng phẩm và gối cho văn phòng của tôi. Pax biết tôi ngày nhỏ rất thích chú chó hoạt hình Goofy nên cậu nhóc đã vẽ cho tôi hình Goofy trên áo sơ mi. Tôi đã mặc chiếc áo đó và đeo vương miện Vivienne chọn".

jolie3-8929-1400208967.jpg

Các nhóc tỳ tặng mẹ những món quà độc đáo nhân ngày Mother's Day.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Angelina đã tiết lộ bọn trẻ đang lên kế hoạch cưới cho bố mẹ. Các nhóc tưởng tượng về lễ cưới một cách vui nhộn. Bọn trẻ muốn Jolie và Brad Pitt tổ chức hôn lễ theo chủ đề Disney hoặc một trận bắn súng sơn và Jolie nói rằng, cô sẽ lựa chọn theo ý tưởng của các con.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Con trai út thiết kế nhẫn cho Jolie - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        957,496       742