Hollywood

Các nhóc tỳ đang lên kế hoạch cưới cho Jolie-Pitt

Angelina Jolie tiết lộ, các con cô muốn bố mẹ tổ chức lễ cưới ở Disney hoặc sân đấu súng sơn.

jolie-4356-1400129597.jpg

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Minh tinh 38 tuổi mở lòng chia sẻ về chuyện kết hôn với Brad Pitt trên tạp chí People. Jolie bật mí rằng, cô và Brad sẽ tổ chức đám cưới theo ý tưởng của bọn trẻ. Nữ diễn viên kể: "Chúng tôi đã thảo luận với bọn trẻ về đám cưới và tìm hiểu xem chúng tưởng tượng về buổi lễ đó ra sao. Bọn trẻ đưa ra rất nhiều ý tưởng và ở một khía cạnh nào đó, chúng sẽ là những người lập kế hoạch đám cưới cho bố mẹ. Trong mường tượng của các nhóc, sự kiện này hơi hỗn loạn một chút. Nó sẽ diễn ra ở Disney hoặc sân đấu súng sơn".

Jolie khẳng định thêm: "Chúng tôi sẽ kết hôn nhưng sẽ không vội vã. Chúng tôi chỉ đang chờ thời điểm hợp lý với bọn trẻ, công việc và khi cả hai cảm thấy thích hợp. Lễ cưới sẽ rất vui nhộn và là một sự kiện quan trọng".

jh-4247-1400129597.jpg

Gia đình Jolie-Pitt trở về Los Angeles vào đầu năm nay.

Jolie và Brad Pitt từng nhiều lần thổ lộ, cặp sao quyết định tổ chức đám cưới vì bị 6 nhóc tỳ thúc giục. Các nhóc đều rất hào hứng với ngày trọng đại của bố mẹ. Các con của "ông bà Smith" gồm Maddox 12 tuổi, Pax Thiên 10 tuổi, Zahara 9 tuổi, Shiloh 7 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne 5 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn, Jolie chia sẻ, mối quan hệ của cô và Brad đặc biệt gắn bó và sâu sắc, không giống những cặp uyên ương đơn thuần bởi cả hai cùng là bố mẹ của một đàn con đông đúc. Minh tinh tâm sự: "Chúng tôi không phải là tình nhân hoặc là bạn trai, bạn gái của nhau bởi chúng tôi là một gia đình. Tôi rất hạnh phúc vì những lựa chọn của mình".

Ngôi sao Bí mật ngôi mộ cổ cũng tiết lộ kịch bản phim mà cô đã viết cho mình và bạn đời. Đó không phải là phần 2 của Mr. & Mrs. Smith mà là một bộ phim hoàn toàn khác: "Cách đây vài năm tôi đã viết kịch bản phim cho mình và Brad. Đó chỉ là một thứ vui vẻ, một tác phẩm nghệ thuật độc lập, nhỏ gọn bởi chúng tôi không muốn đóng cùng nhau trong một dự án phim lớn".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Các nhóc tỳ đang lên kế hoạch cưới cho Jolie-Pitt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        957,954       857