Hollywood

Justin Bieber bị kiện vì giằng điện thoại của người khác

Một phụ nữ tố cáo ngôi sao nhạc pop đã giật điện thoại của cô và lăng mạ vì cho rằng cô lén chụp hình anh.

Nạn nhân kể trên tờ TMZ, tối thứ hai, 12/5, Justin Bieber và vệ sĩ chơi golf trong công viên Sherman Oaks Castle ở Los Angeles. Một lát sau, nhóm của Bieber cãi nhau với một vài người đàn ông khác. Trong lúc đang khẩu chiến, Bieber phát hiện thấy có người đang đứng xem và định chụp ảnh nên xông tới. Người phụ nữ nói rằng, Bieber yêu cầu cô mở điện thoại để anh xóa hết ảnh vừa chụp nhưng cô từ chối. Nam ca sĩ liền giằng ví và lấy điện thoại của cô.

bieber-2238-1400053983.jpg

Justin Bieber bị tố cáo có thái độ hung hăng và cướp đoạt tài sản của người khác.

Nạn nhân đã giằng co với Bieber để lấy lại điện thoại nhưng không được. Sau đó, Bieber không thể mở khóa nên đã trả điện thoại và yêu cầu người phụ nữ mở file ảnh. Cô làm theo và cho giọng ca Baby thấy là mình không chụp bức ảnh nào cả. Người phụ nữ cũng giải thích rằng, cô và con gái 13 tuổi chỉ muốn đến chào Bieber mà thôi. Tuy nhiên, nam ca sĩ giận dữ hét lên: "Cô đang làm bẽ mặt chính mình trước con gái. Tại sao cô không biến khỏi đây!". Lời to tiếng của Bieber khiến con gái nạn nhân bật khóc. Bieber sau đó quay đi và la lối những người khác.

Sau vụ việc, người phụ nữ bức xúc gửi đơn kiện và cảnh sát Los Angeles đã tới nhà cô hôm 13/5 để lấy lời khai. Hiện tại, Bieber vẫn đang bị điều tra vì tội lái xe trong khi say rượu ở Miami, gây gổ ở Toronto và ném trứng sang nhà hàng xóm ở Los Angeles.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber bị kiện vì giằng điện thoại của người khác - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        958,371       517