Hollywood

Miley Cyrus phủ nhận chửi rủa Liam Hemsworth

Những lời chửi tục của Miley trên sân khấu vào cuối tuần trước từng được cho là nhằm vào người tình cũ.

miley1-9237-1400043564.jpg

Miley tại câu lạc bộ G.A.Y hôm 9/5.

Vào tối thứ 6, 9/5, trong khi biểu diễn tại câu lạc bộ G.A.Y ở London, Miley gây sốc với lời phát biểu kèm theo nhiều từ tục tĩu chĩa vào "những người đã làm tan nát trái tim" cô trước khi hát bài Wrecking Ball. Miley nói trước đám đông khán giả: "Mỗi khi ngồi vào xe, các anh sẽ nghe thấy ca khúc khốn kiếp của tôi trên cái radio khốn kiếp của các anh, đồ chết tiệt. Vậy đó. Còn tôi sẽ cởi quần áo, ngồi trên một cái của quý đu qua đu lại (ám chỉ màn biểu diễn của cô trong tour diễn) và tôi sẽ giữ kỷ lục là video ca nhạc nhiều người xem nhất trên Vevo... Tôi muốn nói với tất cả những kẻ khốn đã làm trái tim tôi tan nát, đặc biệt là một người, hãy tận hưởng ca khúc này của tôi cho đến hết đời. Đó là bài Wrecking Ball".

Những lời có vẻ hằn học của Miley đều được mọi người suy đoán là chĩa vào Liam Hemsworth bởi ca khúc Wrecking Ball được sáng tác vào khoảng thời gian cặp sao chia tay, hè năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi bài phát biểu này gây ồn ào trên báo chí, Miley đã lên tiếng giải thích, cô không hề phỉ báng Liam.

miley2-2289-1400043564.jpg

Miley giải thích cô không đả kích Liam.

Ngôi sao 21 tuổi viết trên Twitter: "Xin nói rõ cho mọi người biết rằng, điều tôi nói tại G.A.Y không nhằm vào Liam. Tôi chỉ đang giễu cợt các anh chàng. Bình thường tôi không phản hồi trước những chuyến vớ vẩn như thế nhưng lần này khác. Tôi muốn giải thích rõ rằng, những lời hôm đó nghe có vẻ thù hận nhưng thực sự không phải là thế. Tôi chưa bao giờ có ý phát ngôn căm giận ai... Tôi chỉ hơi quá lời".

Từ sau khi mỗi người một ngả, thực tế Miley và Liam đều không hề kể xấu nhau trong các cuộc phỏng vấn. Miley chỉ thổ lộ rằng, cô từng cảm thấy cô đơn khi Liam ra đi nhưng bây giờ rất hạnh phúc vì có thể sống độc lập và là chính mình. Trong khi đó tài tử Australia thường rất kiệm lời khi được hỏi về bạn gái cũ. Anh chỉ gửi lời chúc mừng Miley vì những thành công rực rỡ cô đạt được trong năm qua.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miley Cyrus phủ nhận chửi rủa Liam Hemsworth - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        958,741       1,280