Hollywood

Hé lộ lý do em gái Beyonce nổi điên với anh rể

Nguồn tin cho biết, Solange Knowles 'xông phi' vào Jay Z vì rapper định tới bữa tiệc của Rihanna mà không cho vợ đi cùng.

jay2-5840-1400034166.jpg

Jay Z cương quyết đến bữa tiệc của cô bạn Rihanna một mình.

Tờ Nydailynews trích dẫn nguồn tin khẳng định, Jay Z và cô em vợ Solange vốn đã xảy ra xích mích từ đầu bữa tiệc Met Gala tại khách sạn Standard. Khi đó, một vài cô bạn của Solange không được mời vào dự tiệc nên nữ ca sĩ 27 tuổi đã giả mạo họ là khách mời của Jay Z. Tuy nhiên quản lý khách sạn biết được và thông báo lại với vệ sĩ của Jay Z. Khi biết được điều này, ngôi sao nhạc rap tức giận quát vào mặt em vợ: "Đừng có sử dụng danh tính của tôi".

Trong cơn bực bội khi rời khách sạn, Jay Z nói rằng anh sẽ tới bữa tiệc của ca sĩ Rihanna tại câu lạc bộ đêm một mình. Vệ sĩ cũng không cần phải đi theo vì Beyonce không tham dự. Nghe thấy vậy, Solange liền bừng bừng nổi giận. Nguồn tin kể: "Cô ấy vốn đã say xỉn và khó chịu với Jay Z. Cô chất vấn anh rể: Tại sao anh không về nhà?, đồng Solange thời quay sang nói với chị gái: Tại sao chồng của chị lại đến câu lạc bộ đêm vào lúc này?".

jay4-1412-1400034166.jpg

Solange hằm hằm bước ra thang máy trong khi Jay Z ôm mặt sau vụ ẩu đả.

Cơn thịnh nộ của Solange bắt đầu khi bị Jay Z chỉ trích: "Cô đừng có nhiều lời". Ngay khi bước vào thang máy, Solange đã lao vào anh rể đấm đá túi bụi. Mặc cho vệ sĩ ngăn cản, cô vẫn đạp vào người Jay Z và quăng túi xách khiến đồ đạc văng tứ tung. Vụ ẩu đả chỉ chấm dứt khi thang máy mở ra. Cuối cùng, Jay Z vẫn đến bữa tiệc một mình trong khi Beyonce và em gái ra về.

Trước vụ ồn ào này, đại diện của Beyonce, Jay Z và Solange đều từ chối đưa ra lời phát biểu. Sau vụ việc, Beyonce và chồng vẫn vui vẻ xuất hiện cùng nhau trong khi mối quan hệ của hai chị em nữ ca sĩ không hề sứt mẻ.

jay10-1843-1400034166.jpg

Vợ chồng vui vẻ Beyonce đi xem bóng rổ sau hôm Jay Z bị em vợ "hành hung".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hé lộ lý do em gái Beyonce nổi điên với anh rể - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        958,378       551