Hollywood

Miley Cyrus suy sụp vì chó cưng qua đời

Nữ ca sĩ được cho là vùi đầu vào tiệc tùng và ma túy để quên đi nỗi buồn nhưng nó khiến cô bị kiệt sức và phải nhập viện.

miley11-3138-1397724310.jpg

Miley và chú chó Floyd.

Miley Cyrus đã vấp phải cú sốc lớn sau cái chết của chú chó yêu quý Floyd vào đầu tháng 4. Có thông tin cho rằng, con Floyd chết vì bị tấn công. Miley đã khóc cạn nước mắt vì điều này và mất ngủ nhiều đêm. Bản thân giọng ca Wrecking Ball từng chia sẻ trên Twitter, cô "tan vỡ trái tim" và vô cùng "đau khổ".

miley112-9487-1397724311.jpg

Miley nức nở trên phố vì nỗi buồn con vật cưng qua đời.

Miley đã không thể nguôi ngoai nỗi đau và đã quăng mình vào các bữa tiệc suốt những ngày qua. "Cô ấy đã hoàn toàn đi chệch khỏi đường ray từ khi tai nạn xảy ra", một người bạn của cô tiết lộ. Theo nguồn tin kể trên tờ TMZ, Miley đã uống rượu và xài ma túy để vùi lấp nỗi buồn.

Tờ In Touch cũng đưa tin, Miley đã lạm dụng ma túy phớt lờ căn bệnh bẩm sinh tim đập nhanh. Căn bệnh này buộc nữ ca sĩ phải tránh xa các chất kích thích nhưng cô đang mặc kệ mọi thứ. Tình hình sức khỏe của Miley ngày càng xấu đi khiến người thân cực kỳ lo lắng.

miley110-2273-1397724311.jpg

Miley chụp ảnh phì phèo hút thuốc.

Đầu tuần này, Miley bị sốt cao và phải dùng thuốc kháng sinh. Tuy nhiên cô lại bị dị ứng thuốc nên phải đến bệnh viện điều trị. Vì không thể hồi phục nhanh, Miley đã hoãn buổi biểu diễn ở thành phố Kansas. Ngôi sao 21 tuổi không khỏi rầu lòng vì nhỡ hẹn với người hâm mộ. Cô gửi lời xin lỗi thông qua Twitter: "Tôi rất lấy làm tiếc nhưng mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miley Cyrus suy sụp vì chó cưng qua đời - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        966,929       1,111