Hollywood

Johnny Depp: 'Tuổi tác không là vấn đề khi yêu'

'Chàng cướp biển' khẳng định, mặc dù bạn gái kém 23 tuổi nhưng hai người vẫn cực kỳ hòa hợp.

Sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm Vanessa Paradis 41 tuổi, Johnny Depp hiện đắm đuối trong tình yêu mới với cô đào trẻ Amber Heard 27 tuổi. Tài tử 50 tuổi đã cầu hôn người đẹp gợi cảm vùng Texas và đang mong chờ đến dẫn cô bước vào thánh đường làm lễ cưới.

johnny1-8853-1397708453.jpg

Johnny Depp ngày càng xuất hiện thường xuyên bên cô bạn gái xinh đẹp Amber Heard.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí truyền hình Télé 2 Semaines của Pháp, khi được hỏi khoảng cách tuổi tác có phải là một vấn đề, Johnny liền trả lời: "Tôi không nghĩ vậy. Tất nhiên ở tuổi này tôi đã có rất nhiều trải nghiệm sống nhưng điều đó không nghĩa rằng tôi đánh giá thấp Amber hoặc cho mình là bề trên của cô ấy. Ngược lại, tôi thực sự cảm thấy cô ấy là người truyền cảm hứng cho tôi!".

Johnny cũng giải thích về lý do anh nhanh chóng đính hôn với bạn gái mới trong khi từng lảng tránh điều này suốt 14 năm chung sống với người tình cũ Vanessa Paradis: "Đôi khi, những thứ rất đơn giản và hiển nhiên lại khiến ta sợ hãi. Nhưng tôi nghĩ, giờ đây tuổi tác, kinh nghiệm và sự thông thái giúp chúng tôi có thể vượt qua nỗi sợ ấy".

johnny2-5060-1397708453.jpg

Johnny gặp gỡ và si mê Amber từ khi đóng cùng trong phim "The Rum Diary" năm 2011.

Nam diễn viên không chỉ sẵn sàng kết hôn mà anh còn mong có con với Amber Heard. Johnny tâm sự trong sự kiện tại khách sạn Bốn mùa ở Beverly Hills vào tuần trước: "Tôi hoàn toàn thoải mái với chuyện có thêm con và nếu Amber muốn, cô ấy có thể sinh con bất kỳ lúc nào. Tôi nghĩ điều ấy sẽ rất tuyệt. Tôi yêu những đứa trẻ. Tôi đã có hai đứa con và chúng thật hoàn hảo. Tôi muốn có tới 100 đứa".

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe đã có hai nhóc tì, Lily Rose 14 tuổi và Jack 11 tuổi với Vanessa Paradis. Hai bé hiện rất thân thiết với người tình mới của bố.

johnny4-2284-1397708453.jpg

Các con của Johnny đi cùng anh và Amber Heard tới Nhật vào đầu năm nay.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Johnny Depp: 'Tuổi tác không là vấn đề khi yêu' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        967,301       1,592