Hollywood

Con gái Sean Penn táo bạo khỏa thân

Dylan Penn, người đẹp từng hẹn hò với Robert Pattinson vào năm ngoái, khoe thân hình nóng bỏng trong bộ ảnh nude.

Dylan-Penn2-5322-1397099656.jpg

Dylan Penn tự tin trút bỏ xiêm y xuất hiện trên tạp chí Treats mùa xuân. Đây là lần đầu tiên trong đời người mẫu 22 tuổi chụp ảnh khỏa thân. Dylan gọi đây là một "trải nghiệm không bao giờ quên". Cô tâm sự: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc khỏa thân chụp ảnh lại quá thách thức đến vậy!".

Dylan-Penn3-4607-1397099657.jpg

Con gái rượu của tài tử Sean Penn giải thích lý do khiến cô quyết định thoát y: "Tôi biết những bộ ảnh nude của nhiếp ảnh gia Tony Duran trước khi được mời thực hiện loạt ảnh này và thực sự ngưỡng mộ tài năng của anh ấy.  Tôi luôn thích những bức ảnh nude đen trắng, trông chúng thật tao nhã và nghệ thuật. Đặc biệt hơn, chúng thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ mà quyến rũ của người phụ nữ".

Dylan-Penn4-9851-1397099657.jpg

Dylan Penn hiện là một người mẫu và cũng bắt đầu bước chân vào điện ảnh. Sắp tới cô sẽ tham gia bộ phim kinh dị "Condemned". Mặc dù bố mẹ Dylan, Sean Penn và Robin Wright, là những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hollywood nhưng Dylan gia nhập showbiz rất muộn. Cô vẫn được coi là con gái ngoan của cặp minh tinh này. Dylan bắt đầu gây chú ý vào mùa thu năm ngoái khi cô hẹn hò với Robert Pattinson. Sau một thời gian ngắn, hai người chia tay và Dylan có chàng trai khác là tài tử Nhật ký ma cà rồng Steven R. McQueen.

Dylan-Penn5-9339-1397099657.jpg

Người đẹp cũng chia sẻ về tuổi thơ bình yên lánh xa cuộc sống xô bồ nhiều cạm bẫy ở Hollywood: "Cảm ơn Chúa vì tôi đã không lớn lên ở Los Angeles. Tôi đã sống ở ngoại ô San Francisco tại một thị trấn nhỏ tên là Ross - một nơi tuyệt đẹp. Tôi không thể có một lựa chọn tuyệt vời hơn thế. Tôi không phủ nhận mình đã nhận được sự giáo dục đặc biệt nhưng cha mẹ và những người dân trong thị trấn luôn cực kỳ gần gũi và cho tôi cuộc sống bình thường nhất. Điều ấy không phải ai cũng có được và tôi thực sự biết ơn mọi người".

H.V.

NgoiSao.net

Con gái Sean Penn táo bạo khỏa thân - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        970,458       1,801