Hollywood

Thí sinh điển trai American Idol được 'cứu'

Nhiều người cho rằng ban giám khảo American Idol giữ Sam Woolf phần nhiều vì ngoại hình như tài tử của thí sinh này.

Đêm thi Top 8 American Idol diễn ra tuần trước với những bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Sau phần trình diễn ca khúc “Lego House” không để lại ấn tượng, Sam Woolf bị rơi vào top 3 nguy hiểm lần đầu tiên với lượng bình chọn thấp nhất, đối mặt với nguy cơ phải rời bỏ cuộc chơi. Cơ hội cuối cùng để thí sinh điển trai này tiếp tục cuộc thi đó là quyền được hát “Bài hát cứu tôi”. Khi ca khúc “Babylon” được Sam Woolf lựa chọn cho phần trình diễn cuối cùng kết thúc, cả trường quay như muốn vỡ tung khi giám khảo Jennifer Lopez tuyên bố chàng trai 17 tuổi này tiếp tục ở lại. Nữ giám khảo nói: “Tất cả chúng tôi cùng đồng lòn sẽ dùng quyền cứu đêm nay” . Sam Woolf đã trở thành thí sinh may mắn nhất trong mùa giải thứ 13 của cuộc thi đi tìm Thần tượng Âm nhạc Mỹ.

Sam_Woolf_bieu_dien_bai_Babylon_va_da_du

Sam Woolf trình diễn ca khúc “Babylon”.

Giám khảo Harry Connick cũng chia sẻ: “Sử dụng quyền cứu cho Sam vì chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tiếp tục ở lại cuộc thi. Cậu ấy đã mang đến cuộc thi một phong cách rất riêng của mình. Chúng tôi chỉ có duy nhất một quyền cứu và Sam xứng đáng được dùng nó'.

b23-1616-1396947503.jpg

Malaya, Sam Woolf và C.J. Harris lọt vào nhóm 3 nguy hiểm.

Bên cạnh Sam Woolf, đêm thi Top 8 American Idol khiến không ít người bất ngờ khi Malaya, thí sinh trẻ tuổi nhất tỏa sáng ở các vòng thi trước lại bị xướng tên vào top 3 nguy hiểm tuần này. Đây một tin shock cho những khán giả yêu thích cô gái cá tính, có giọng hát giàu nội lực. Ngoài Sam Woolf và Malaya, C.J. Harris là thí sinh thứ ba có mặt trong top nguy hiểm. Anh bị dự đoán sẽ là thí sinh phải ra đi trong tuần tới.

Khác với top 3 nguy hiểm, Rocker Caleb Johnson tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của mùa giải American Idol thứ 13 mà khó thí sinh nào có thể thay thế được sau màn trình diễn xuất sắc ca khúc “Chain of Fools”. Alex và Jessica được xếp nằm trong top 3 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất sau Caleb. Màn trình diễn ca khúc do chính mình sáng tác “Fairy Tales” của Alex và “Blue Eyed Lie” của Jessica đã nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo và người hâm mộ.

Top-8-tiep-tuc-phai-doi-dau.jpg

Vòng thi Top 8 American Idol phần 2 sẽ được phát sóng trên kênh Star World vào 17h, 19h ngày 10/4 và chương trình công bố kết quả sẽ diễn ra vào 19h, tối ngày 11/4.

Thảo Nhi

NgoiSao.net

Thí sinh điển trai American Idol được 'cứu' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        970,355       1,796